Tin mới

Đối đầu với 'đại gia nước Bỉ', Công Phượng lại đón nhận tin cực vui

Thứ sáu, 02/08/2019, 09:11 (GMT+7)

Công Phượng lại một lần nữa được CLB Sint-Truidense VV điền tên vào danh sách thi đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất nước Bỉ.

Jupiter League, giải đấu VĐQG của Bỉ đã chính thức khởi tranh và Công Phượng vẫn đang đi tìm trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới. Cuối tuần qua, anh đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu. Tuy nhiên Công Phượng đã không có cơ hội vào sân và phải ngồi dự bị đến hết trận.

Sang đến vòng này, vị HLV người Bỉ đã tiếp tục điền tên Công Phượng vào danh sách 19 cầu thủ sẽ thi đấu chính thức trong trận đấu gặp CLB Club Brugge.

Công Phượng được đăng kí trong danh sách thi đấu của CLB Sint-Truidense. Ảnh: STVV

Đáng chú ý trong danh sách này, người ta không thấy có sự xuất hiện của tân binh Yuma Suzuki. Tiền đạo người Nhật Bản vẫn đang trong thời gian dưỡng thương và được kì vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho CLB.

Điều đó đồng nghĩa với cơ hội ra sân của Công Phượng sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên cần phải nhìn nhận rằng Club Brugge chính là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Bỉ. Họ thường xuyên được tham gia các vòng sơ loại của cúp châu Âu và đang là đương kim Á quân của giải đấu.

Club Brugge là một trong những đội bóng mạnh nhất của Bỉ, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu Công Phượng tiếp tục ngồi dự bị trong trận này. Ảnh: Internet

Vì vậy, việc Công Phượng được ra sân sẽ tương đối thấp. Dẫu vậy, NHM vẫn có thể kì vọng tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị, kể cả trong những phút cuối trận đấu. Trận đấu này sẽ diễn ra vào rạng sáng mai lúc 1h30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news