Tin mới

Phượng Chanel tiết lộ bí mật của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ

Thứ ba, 11/04/2023, 15:07 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan bị đọng vốn khi đầu tư nuôi chồn hương sau khi dịch Covid-19 bùng phát.

Mới đây, thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ gây xôn xao mạng xã hội. Ngay sau khi nam diễn viên thông báo việc vỡ nợ, mọi sự chú ý đổ dồn đến cả vợ cũ Phượng Chanel

Trao đổi với Ngôi sao, Phượng Chanel cho biết hai người chia tay đã lâu nên nữ doanh nhân không biết nhiều việc cá nhân của chồng cũ. Tuy nhiên, nữ doanh nhân cho rằng Quách Ngọc Ngoan gặp khó khăn về tài chính do đầu tư làm ăn không tính toán kỹ.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thời còn mặn nồng.
Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan thời còn mặn nồng.

Theo chia sẻ của Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan làm trang trại nuôi chồn hương cùng gia đình ở Cà Mau mà vướng dịch Covid-19, bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng. 

Được biết, Quách Ngọc Ngoan cũng từng tiết lộ mua 1 ha đất làm trang trại ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau từ năm 2016. Một phần đất nam diễn viên bỏ 5 tỷ đồng xây biệt thự làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi về quê.

Quách Ngọc Ngoan sở hữu một nhà vườn ở Cà Mau rộng 1 hecta
Quách Ngọc Ngoan sở hữu một nhà vườn ở Cà Mau rộng 1 hecta

Phần đất còn lại anh cùng gia đình đầu tư làm trang trại nuôi chồn hương, đào ao, nuôi cá, trồng rau sạch, vừa vui thú ruộng vườn vừa phát triển kinh tế. Từ khi xây trang trại, Quách Ngọc Ngoan ít hoạt động nghệ thuật hơn.

Phượng Chanel nói thêm, Quách Ngọc Ngoan và gia đình nuôi số lượng lớn chồn hương và làm ăn phát đạt khi dịch chưa bùng phát. 

Nam diễn viên từng bỏ ra chi phí xây dựng trang trại lên tới hơn 5 tỷ đồng
Nam diễn viên từng bỏ ra chi phí xây dựng trang trại lên tới hơn 5 tỷ đồng

Trước đó, tối 10/4, Quách Ngọc Ngoan thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi tuyên bố vỡ nợ. 

Theo chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan, anh đã phải trải qua giai đoạn kinh khủng mỗi ngày chịu áp lực đè nặng trong người vì số tiền không thể xoay xở được. "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả", nam diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Quách Ngọc Ngoan cũng xin lỗi đến chủ nợ, gia đình, bạn bè và khán giả về thông báo này. Anh cũng cầu xin chủ nợ cho anh cơ hội để chuyên tâm làm việc, lấy tiền trả nợ,  không mong xảy ra những sự việc căng thẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news