Tin mới

Đình Tú bị CDM soi hẹn hò với một nữ diễn viên: Danh tính mới là tâm điểm

Thứ ba, 27/06/2023, 11:33 (GMT+7)

Đình Tú bị cư dân mạng soi chi tiết hẹn hò với một nữ diễn viên xinh đẹp, danh tính lại khiến fan khá tò mò.

Mới đây, Đình Tú chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng trong chuyến du lịch sau chuỗi ngày bận rộn công việc. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" đã có chuyến du lịch rất vui vẻ và liên tục check-in cực sang chảnh. Qua đó, nam diễn viên cũng khoe được vẻ ngoài điển trai hết nấc. Chưa kể, Đình Tú còn đính kèm dòng caption như đang thả thính: "Anh không thích chiều hoàng hôn buông. Anh chỉ thích chiều buồn hôn".

Đình Tú bị CDM soi hẹn hò với một nữ diễn viên: Danh tính mới là tâm điểm - Ảnh 1
 

Cùng thời điểm đó, diễn viên Ngọc Huyền cũng khoe ảnh ở địa điểm tương tự với Đình Tú. Đặc biệt, cư dân mạng còn soi hình ảnh phản chiếu trong gương của Ngọc Huyền là Đình Tú đang chăm chú chụp ảnh cho cô nàng. 

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hóa ra không phải Huyền Lizzie, Ngọc Huyền mới là người con gái dính tin đồn hẹn hò với Đình Tú. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. 

Đình Tú tranh thủ đi du lịch sau chuỗi ngày bận rộn. Ảnh FBNV
Đình Tú tranh thủ đi du lịch sau chuỗi ngày bận rộn. Ảnh FBNV

Trước đây, Đình Tú từng có quãng thời gian hẹn hò với Diễn viên Hương Giang. Năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã công khai hẹn hò với Đình Tú sau khi hợp tác trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Sau khi yêu nhau, họ thoải mái công khai tình cảm và thường xuyên sánh đôi với nhau ở các sự kiện cùng bộ ảnh thời trang. Mặn nồng bên nhau nhiều năm nhưng họ lại không vội tính chuyện kết hôn. Hồi cuối năm 2021, Hương Giang và Đình Tú bị nghi rạn nứt tình cảm. Nam diễn viên Thương ngày nắng về gây tranh cãi vì có những hành động thân mật với Huyền Lizzie nhưng cặp đôi khi đó đã phủ nhận.

Người chụp ảnh cho Ngọc Huyền chính là Đình Tú. Ảnh FBNV
Người chụp ảnh cho Ngọc Huyền chính là Đình Tú. Ảnh FBNV

Đến tháng 5/2022, Hương Giang chính thức xác nhận cả hai chia tay nhau vì hết duyên. "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Sau Hương Giang, Đình Tú vướng tin đồn phim giả tình thật với Huyền Lizzie. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện thậm chí còn đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news