Tin mới

Đội hình Chelsea sẽ mạnh ra sao với Enzo, Badiashile và Felix?

Thứ sáu, 30/12/2022, 19:45 (GMT+7)

Chelsea đang đầu tư rất nhiều tiền vào các bản hợp đồng trẻ với những tân binh được mong đợi vào tháng Giêng như Enzo Fernandez, Benoit Badiashile và Joao Felix.

Đội hình Chelsea sẽ mạnh ra sao với Enzo, Badiashile và Felix? - Ảnh 1

Chủ sở hữu Todd Boehly sẵn sàng tiếp tục cuộc chơi của mình sau một mùa hè tiêu xài hoang phí. Tháng 1 sẽ là kỳ chuyển nhượng đầu tiên của Graham Potter với tư cách là HLV, và ông đang cần quân tiếp viện.

Chelsea đang đứng thứ 8 tại Premier League và chứng kiến đội hình của họ suy kiệt vì chấn thương. Vì vậy, một cuộc đại tu giữa mùa giải có thể được thực hiện.

The Blues được cho là đang chốt một hợp đồng trị giá 35 triệu bảng cho trung vệ Benoit Badiashile của Monaco, người có thể đá cặp cùng với Thiago Silva ở trung tâm hàng thủ.

Trung vệ của RB Leipzig là Josko Gvardiol cũng là một mục tiêu dài hạn.

Kepa Arrizabalaga đã có sự hồi sinh trong khung thành, trong khi Reece James và Ben Chilwell là những hậu vệ cánh được lựa chọn hàng đầu khi sung sức.

Nhưng tất cả có thể thay đổi ở hàng tiền vệ khi N'Golo Kante bị chấn thương và Jorginho được liên kết với việc chuyển sang Newcastle.

Tờ báo của Bồ Đào Nha là CM tuyên bố The Blues đã đáp ứng điều khoản giải phóng khổng lồ trị giá 105 triệu bảng của Enzo Fernandez từ Benfica sau khi anh giúp ĐT Argentina giành vinh quang World Cup vào đầu tháng này.

Đội hình Chelsea sẽ mạnh ra sao với Enzo, Badiashile và Felix? - Ảnh 2

Và Fernandez có thể được tham gia tại Stamford Bridge bởi đồng nghiệp ở đội tuyển quốc gia là tiền vệ Alexis Mac Allister.

TyC Sports của Argentina đưa tin Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành Mac Allister, người đã làm việc với Potter tại Brighton.

Cặp đôi từng vô địch World Cup có thể thay đổi hàng tiền vệ bên cạnh Mason Mount, người đã chơi xuất sắc trong chiến thắng 2-0 trước Bournemouth.

Ghi bàn vẫn là một vấn đề đối với Chelsea - nhưng đó là điều có thể được giải quyết bởi Joao Felix. The Blues đang lên kế hoạch mượn tiền đạo này vào tháng 1, theo Telegraph.

Felix đã không còn xuất sắc ở Atletico Madrid nhưng có thể dẫn đầu hàng công ở Stamford Bridge với Kai Havertz và Raheem Sterling ở hai bên.

Các lực lượng tiếp viện tấn công khác cũng có thể đến từ cầu thủ tuổi teen Youssoufa Moukoko của Borussia Dortmund. Cầu thủ 18 tuổi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và được cho là mục tiêu của Potter.

Và vào rạng sáng ngày hôm nay (29/12), Chelsea đã có được sự bổ sung chất lượng cho hàng công với bản hợp đồng mang tên David Datro Fofana.

Chân sút 20 tuổi đang có mùa giải đột phá trong màu áo Molde khi ghi được 15 bàn và góp 5 kiến tạo sau 24 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chelsea