Tin mới

Bình Định chia điểm trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về tấm thẻ đỏ của Schmidt?

Thứ tư, 14/09/2022, 22:00 (GMT+7)

Bình Định vừa để Hải Phòng cầm hòa ngay trên sân nhà tại vòng 16 V-League 2022. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đức Thắng cho rằng tấm thẻ đỏ của Schmidt là chính xác.

Tối 14/9, CLB Bình Định tiếp Hải Phòng trên sân nhà Quy Nhơn. Với tính chất của trận đấu 6 điểm giữa hai đội đang trong cuộc đua vô địch, họ chơi khá thận trọng. Đó cũng là lý do trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Đức Thắng nói: "Tính chất của trận đấu rất quan trọng. Bình Định muốn thắng và Hải Phòng cũng thế. Tuy nhiên, áp lực khiến cho những pha bóng cuối cùng, những đường chuyền chưa có điểm đến chính xác”.

Thuyền trưởng Bình Định cũng dành lời khen cho màn trình diễn của Văn Lâm: “Văn Lâm đã có 1 trận đấu tốt. Cậu ấy đã cứu nhiều bàn thua cho đội nhà. Thủ môn là điểm tựa để bọc lót, sửa sai cho các đồng đội phía trên. Khi có điểm tựa tốt hơn, các hậu vệ sẽ yên tâm hơn. Các hậu vệ của chúng tôi cũng đang ổn định trở lại sau chấn thương nên càng ngày càng chơi tốt hơn”.

HLV Đức Thắng cho rằng tấm thẻ đỏ của Schmidt là chính xác. Ảnh: Internet
HLV Đức Thắng cho rằng tấm thẻ đỏ của Schmidt là chính xác. Ảnh: Internet

Nhận xét về trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng nói rằng CLB Bình Định có nhiều cơ hội, nhưng kết thúc chưa tốt nên không thể ghi bàn: “Các cầu thủ tỏ ra áp lực khi đá sân nhà, nên dứt điểm không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ngoài ra, những đường chuyền cuối còn thiếu chính xác nên không thể tạo ra áp lực cho đối thủ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có nhiều pha cứu thua ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: Internet
Thủ môn Đặng Văn Lâm có nhiều pha cứu thua ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: Internet

Khi Đức Chinh vào sân hàng tấn công có cải thiện tốt hơn. Hòa là đáng tiếc với Bình Định nhưng giải còn 8 vòng đấu, chúng tôi còn nhiều cơ hội phía trước. Bình Định, Hải Phòng hay cả Viettel đều có thể bắt kịp nếu Hà Nội FC mất điểm”.

Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu diễn ra ở phút 85. Trước một pha tấn công nguy hiểm của CLB Hải Phòng, trung vệ Schmidt buộc phải phạm lỗi với tiền đạo Rimario. Anh ngăn cản một cơ hội ăn bàn rõ ràng của đội khách, nên phải nhận thẻ đỏ.

Cựu cầu thủ Thể Công cho rằng tấm thẻ đỏ của Schmidt là chính xác: “Tình huống ngay trước mặt tôi nên đó là quyết định chuẩn. Cái sai thuộc về Schmidt khi cậu ấy non trong xử lý và yếu về thể lực. Schmidt mới trở lại sau chấn thương nên tôi cũng không trách cậu ấy”.

Schmidt truy cản trái phép Rimario (Hải Phòng). Ảnh: Internet
Schmidt truy cản trái phép Rimario (Hải Phòng). Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, CLB Hải Phòng tạo được nhiều sóng gió hơn khi Triệu Việt Hưng, Rimario và Joseph Mpande phối hợp tốt. Đội bóng đất cảng có một lần làm rung mành lưới thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

CLB Bình Định và Hải Phòng đều có 27 điểm sau vòng 16 V-League 2022. Cả hai đội đều kém CLB Hà Nội 4 điểm. Đội bóng Thủ đô vừa có trận hòa vất vả 1-1 trước CLB Sài Gòn hôm 13/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news