Tin mới

Ngọc Hải, Duy Mạnh cùng nhận thẻ đỏ: Lời cảnh tỉnh cho HLV Park Hang-seo

Thứ tư, 14/09/2022, 11:19 (GMT+7)

Hai trung vệ trụ cột Duy Mạnh và Ngọc Hải đã thay nhau nhận thẻ đỏ trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam. Chắc chắn thầy Park cần có những lời dặn dò cho các học trò.

Sau khi trung vệ Duy Mạnh nhận thẻ đỏ ở vòng 15 V-League 2022 từ pha đánh nguội tiền đạo Lynch trong trận đấu mà Hà Nội FC thảm bại 0-3 trước Bình Đình.

Mới đây, đến lượt Quế Ngọc Hải bị truất quyền thi đấu ở vòng 16 sau pha cản người trái phép ở phút 89 trận đấu giữa SLNA gặp Đà Nẵng. Đó là tình huống mà Ngọc Hải đã phạm lỗi với Luis và nếu như không có pha truy cản đó thì rất có thể đội chủ sân Vinh sẽ phải nhận thêm bàn thua.

Ngọc Hải, Duy Mạnh cùng nhận thẻ đỏ trước ngày hội quân tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
Ngọc Hải, Duy Mạnh cùng nhận thẻ đỏ trước ngày hội quân tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Đáng nói ở chỗ những tấm thẻ đỏ đều rơi vào những trụ cột trong hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam. Trung vệ Duy Mạnh và Ngọc Hải thường xuyên được HLV Park Hang-seo sử dụng suốt từ năm 2018 đến nay. Năng lực và bản lĩnh trận mạc của bộ đội này là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, sự thiếu tỉnh táo dẫn đến việc bị thẻ đỏ trực tiếp là điều rất đáng lưu ý.

Duy Mạnh đã không kiềm chế được bản thân khi đội nhà bị dẫn bàn và có hành động trả đũa đối thủ. Còn khi Ngọc Hải bị thẻ đỏ là lúc SLNA đang bị Đà Nẵng ép sân. Thế nên, việc thiếu tỉnh táo dẫn đến những tấm thẻ đỏ không đáng có là điều mà Ngọc Hải cần phải rút kinh nghiệm.

HLV Park Hang-seo cần có những sự nhắc nhở cho Ngọc Hải và Duy Mạnh. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo cần có những sự nhắc nhở cho Ngọc Hải và Duy Mạnh. Ảnh: Internet

Ngày 17/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để có 2 trận đấu giao hữu với Singapore và Ấn Độ. Ngọc Hải và Duy Mạnh tiếp tục có tên trong danh sách tập trung nhưng có lẽ quãng thời gian này sẽ rất quý giá để 2 trung vệ này nhìn nhận lại những gì đã mắc phải, đồng thời nhận sự tư vấn cần thiết đến từ HLV Park Hang-seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news