Tin mới

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam đấu giao hữu với Philippines

Thứ hai, 12/12/2022, 16:55 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với tuyển Philippines vào 18h00 ngày 14/12. Vậy HLV Park Hang-seo có thể sử dụng đội hình nào cho màn so tài này?

Tuyển Việt Nam sẽ có màn tổng duyệt trước thềm AFF

Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1 trong khung thành tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1 trong khung thành tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Cup 2022 bằng trận giao hữu với tuyển tuyển Philippines diễn ra vào 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy. Khả năng cao HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm đánh giá chính xác về phong độ của các học trò trước khi đưa ra danh sách chính thức.

Trong khung gỗ, Văn Lâm khả năng cao sẽ trở lại bắt chính. Thủ thành Việt kiều đã được nghỉ ngơi ở trận giao hữu với CLB Dortmund. Nơi hàng phòng ngự sẽ do bộ 3 trung vệ sẽ được đảm nhiệm bởi Quế Ngọc Hải - Thành Chung - Bùi Tiến Dũng. Cả 3 gương mặt đều là những nhân tố chủ chốt trong màu áo Hà Nội FC, SLNA và Viettel.

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam đấu giao hữu với Philippines - Ảnh 1

Ở 2 hành lang cánh, không ai xứng đáng bộ đôi Văn Hậu - Tấn Tài. Cả 2 cầu thủ này đều thi đấu nổi bật trong màu áo của Hà Nội FC và Bình Định. Những phương án dự phòng cho bộ đôi này sẽ là Văn Thanh và Hồng Duy.

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình mạnh ở trận giao hữu với Philippines. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình mạnh ở trận giao hữu với Philippines. Ảnh: Internet

Khu vực tuyến giữa Hùng Dũng đá cặp cùng Hoàng Đức đang là phương án tối ưu hơn cả cho nhà cầm quân người Hàn. Tiền vệ Hoàng Đức đã trở lại tập luyện và sẵn sàng đá chính.

Trên mặt trận tấn công, bộ đôi Văn Đức cùng Tiến Linh sẽ được ưu tiên sử dụng ngay từ đầu. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng còn những phương án dự phòng chất lượng khác như tiền đạo Tuấn Hải, Văn Quyết.

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu với Philippines HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách tuyển Việt Nam và lên đường tham dự AFF Cup 2022 với trận ra quân làm khách trên sân của Lào diễn ra vào 19h30 ngày 21/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news