Tin mới

Đội hình U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia: Quang Hải, Văn Hậu đá chính

Chủ nhật, 01/12/2019, 17:42 (GMT+7)

Trước đối thủ khó chịu như U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã quyết định tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng SEA Games, U22 Việt Nam sẽ phải đối đầu với U22 Indonesia. Đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo sau 2 chiến thắng dễ dàng trước U22 Brunei và U22 Lào.

Sau hai lượt trận đầu tiên, thầy Park đã có dịp xáo trộn đội hình, thử nghiệm nhiều vị trí cũng như dưỡng sức cho các trụ cột. Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh như Indonesia, chiến lược gia người Hàn Quốc đã lựa chọn đội hình mạnh nhất để hướng tới chiến thắng thứ 3 tại SEA Games năm nay.

Đội hình U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia. Ảnh: Zing

Theo đó, ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại vị trí số 1 trong khung gỗ. Bộ tứ hàng thủ của U22 Việt Nam lần lượt là Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu.

Tuyến giữa của U22 Việt Nam sẽ được củng cố bởi sự xuất hiện của người không phổi Hùng Dũng, bên cạnh những cái tên như Thanh Thịnh, Tấn Tài.

Trên hàng công, Nguyễn Quang Hải sẽ là người di chuyển rộng đá hộ công, hoặc thi thoảng dạt sang biên trái. Hành lang đối diện, Trọng Hoàng gần như chắc suất nhờ kinh nghiệm và sự đa năng. Được giao vị trí đá cắm cao nhất sẽ là quân át chủ bài Nguyễn Tiến Linh.

Đội hình xuất phát U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Tiến Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news