Tin mới

Đội hình Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park gây bất ngờ với Văn Hậu và Công Phượng?

Chủ nhật, 06/06/2021, 14:05 (GMT+7)

Sẽ là rất khó để nắm bắt và dự đoán đội hình Việt Nam vs Indonesia của huấn luyện viên Park Hang Seo. Không một cầu thủ nào có thể chắc suất thi đấu chính thức, ngay cả những Quang Hải hay Công Phượng.

Trước thềm cuộc đối đầu mở màn cho lượt trận còn lại của vòng loại World Cup 2022, người hâm mộ đang rất mong chờ vào tài dụng binh của thầy Park. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ngày 7/6 tới là Indonesia, một đối thủ đang có được sự hưng phấn cao sau khi cầm hòa Thái Lan 2-2 ở lượt trận ngày 3/6.

Ảnh: Sport5
Ảnh: Sport5

Về tình hình lực lượng, cho đến thời điểm này trong tay huấn luyện viên Park Hang-seo đang là những quân bài mạnh nhất. Những cái tên như Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới vì án treo giò. Điều đó càng khiến giới chuyên môn khó dự đoán 11 cái tên sẽ xuất phát trong đội hình Việt Nam vs Indonesia.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bản thân vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng thừa nhận đội tuyển Việt Nam đã bị lộ không ít bài. Và ở trận ra quân này, chắc chắn ông Park không muốn toàn bộ bài vở còn lại cũng bị đối thủ nắm bắt hết. Nhất là khi đội tuyển Việt Nam còn 2 trận đấu với hai đối thủ mạnh hơn là Malaysia và UAE.

Đoàn Văn Hậu chắc chắn là cái tên sẽ được Indonesia chú ý nhiều nhất. Truyền thông nước này và các CĐV chưa thể quên trận chung kết SEA Games 30 khi Văn Hậu làm ngôi sao sáng nhất của Indonesia - Evan Dimas bị "đo ván" và rời sân.

Đội hình Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park gây bất ngờ với Văn Hậu và Công Phượng? - Ảnh 1

Truyền thông xứ Vạn đảo đã không ít lần nhắc về cuộc "trả thù" nếu Văn Hậu ra sân thi đấu. Bản thân các cầu thủ Indonesia cũng nhớ rất rõ điều này. Và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu tuyển thủ số 5 được đá chính và bị đối phương "chăm sóc".

Bài toán được đặt ra, liệu HLV Park Hang-seo có nên mạo hiểm sử dụng Văn Hậu, nhất là khi anh vừa bình phục chấn thương? Câu trả lời có lẽ là không. Thay vào đó, ông vẫn có trong tay những sự thay thế chất lượng như Tấn Tài hay Nguyễn Phong Hồng Duy.

Đội hình Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park gây bất ngờ với Văn Hậu và Công Phượng? - Ảnh 2

Cuối cùng, bài toán nhân sự trên hàng công cũng sẽ đem đến nhiều bất ngờ trong đội hình Việt Nam vs Indonesia. Công Phượng đang có được phong độ rất cao nhưng Phan Văn Đức mới là cái tên phù hợp nhất ở vị trí tiền đạo phải. Liệu vị chiến lược gia người Hàn Quốc có đặt niềm tin vào tuyển thủ của Sông Lam Nghệ An để thế chỗ Công Phượng hay không?

Đội hình Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park gây bất ngờ với Văn Hậu và Công Phượng? - Ảnh 3

Một sự lựa chọn khác gây ra cơn đau đầu cho HLV Park Hang-seo là ở cánh đối diện. Quang Hải và Văn Toàn, một người đẳng cấp đã được khẳng định còn người kia đang có sự hưng phấn rất cao. 

Đội hình Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park gây bất ngờ với Văn Hậu và Công Phượng? - Ảnh 4

Không loại trừ khả năng thầy Park "chơi chiêu" với đội hình 3 tiền vệ gồm Xuân Trường - Tuấn Anh - Quang Hải. Văn Toàn và Tiến Linh sẽ lĩnh xướng hàng công. Điều này giúp đội tuyển Việt Nam chắc chắn hơn ở tuyến giữa và vẫn đảm bảo đầy đủ các ngòi nổ cần thiết.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia:

Đội hình Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park gây bất ngờ với Văn Hậu và Công Phượng? - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news