Tin mới

Đối phó với Việt Nam, báo Thái cử phóng viên đến thị sát nhà thầy Park

Chủ nhật, 17/11/2019, 16:45 (GMT+7)

Tờ Siamsport của Thái Lan đã cử phóng viên đến thị sát nhà HLV Park Hang Seo.

Trên trang Facebook của tờ Siamsport của Thái Lan đã đăng bức ảnh ngôi nhà của HLV Park Hang Seo kèm dòng trạng thái: "Đây là ngôi nhà của HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo nằm trong Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tọa lạc tại Hà Nội. Ai có ngôi nhà to như vậy chứ?".

Trang facebook của Siamsport đăng tải hình ảnh nhà của HLV Park Hang Seo

"Ngôi nhà ngay sân tập, hàng chục chiếc camera quay thẳng từ nhà ông Park", "Tôi không thích ông ấy nhưng công nhận là ông Park làm việc rất hiệu quả",… một số bình luận của CĐV Thái Lan dưới bức ảnh nhà của HLV Park Hang Seo.

Được biết, bức ảnh được chụp trong buổi chiều mà tuyển Thái Lan bất ngờ hủy tập. Các phóng viên của tờ Siamsport đã đến nhà ông Park để thị sát.

Trưa ngày 16/11, ĐT Thái Lan đã chính thức có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới đây tại sân Mỹ Đình. Nhằm tránh sự chú ý của truyền thông, các cầu thủ Thái Lan đã nhanh chóng sắp xếp hành lý và di chuyển tới khách sạn đóng quân, chuẩn bị cho buổi tập vào cuối buổi chiều ở một sân bóng được LĐBĐ Thái Lan thuê.

Đặc biệt, chiến lược gia người Nhật Bản đã quyết định cho ĐT Thái Lan tập kín hoàn toàn trước buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 18/11, tức giới truyền thông không được phép tác nghiệp. HLV trưởng ĐT Thái Lan không muốn các bài tập chiến thuật chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam bị lộ ra ngoài.

ĐT Thái Lan tập luyện trong khách sạn

Sau 4 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Xếp ngay sau là Thái Lan khi chỉ kém đúng 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rộng cửa giành vé đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news