Tin mới

Thái Lan tuyên chiến với Việt Nam, quyết tâm giành HCV SEA Games

Chủ nhật, 17/11/2019, 14:53 (GMT+7)

Trước thềm SEA Games, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) kỳ vọng sẽ giành cả 2 HCV ở môn bóng đá nam và bóng đá nữ.

Trong buổi họp báo trước thềm SEA Games, ông Korawee Pitsananantakul, Tổng thư ký FAT khẳng định mục tiêu của bóng đá Thái Lan tại SEA Games 30 là giành 2 HCV ở cả môn bóng đá nam và nữ.

“Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đánh giá cao khả năng của cả đội U22 lẫn tuyển nữ ở SEA Games. Mục tiêu của cả 2 đội là giành Huy chương Vàng”, thư ký FAT khẳng định.

Tổng thư ký FAT khẳng định tham vọng của bóng đá Thái Lan tại SEA Games 30. Ảnh: Getty.

Ông Korawee Pitsananantakul nhận định đội tuyển nữ Thái Lan là một đội bóng giàu kinh nghiệm, đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại World Cup. Bởi vậy, mục tiêu của tuyển nữ sẽ là tấm HCV.

Còn về bóng đá nam, ở 3 kỳ SEA Games gần nhất, đội bóng xứ chùa Vàng đều giành HCV. Tại SEA Games năm nay, Thái Lan rơi vào bảng đấu khó khăn với 5 đội là Việt Nam, Singapore, Indonesia, Lào và Brunei. Thư ký FAT cho biết Thái Lan sẽ gặp rất nhiều thách thức ở bảng đấu này.

"Thách thức ở SEA Games sắp tới rất lớn. Thái Lan cùng bảng với nhiều đội mạnh và sẽ không có trận đấu nào dễ dàng. Nếu có thể vượt qua vòng bảng, cơ hội đoạt HC vàng sẽ sáng sủa.

Ngoài ra, chơi bóng trên mặt cỏ nhân tạo cũng là cản trở cho đội. Chúng tôi sẽ tổ chức mọi điều kiện tốt nhất, cả về chỗ ở lẫn sân tập để đảm bảo cho VĐV đạt 100% phong độ trên đất Philippines, nhằm hoàn thành mục tiêu giành hai HC vàng bóng đá", Tổng thư ký Korawee cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games U22 Thái Lan