Tin mới

Đối thủ của Dương Mịch - Lưu Diệc Phi, Vương Lạc Đan giải nghệ

Thứ tư, 26/05/2021, 12:05 (GMT+7)

Trong buổi livestream trò chuyện cùng fan hâm mộ, khi được hỏi có phải muốn giải nghệ hay không đối thủ của Dương Mịch - Lưu Diệc Phi là Vương Lạc Đan đã trả lời: "Đúng vậy".

Vương Lạc Đan là một trong những ngôi sao từng làm mưa làm gió làng giải trí Trung Quốc. Vào giai đoạn khoảng năm 2010, Vương Lạc Đan được đánh giá cao hơn cả Dương MịchLưu Diệc Phi về tài năng, thậm chí cô còn được so sánh với Ảnh hậu Bạch Bách Hà.

Khi được hỏi có phải muốn giải nghệ hay không Vương Lạc Đan đã thẳng thắn trả lời: 'Đúng vậy'
Khi được hỏi có phải muốn giải nghệ hay không Vương Lạc Đan đã thẳng thắn trả lời: "Đúng vậy"

Thế nhưng, theo trang QQ đưa tin, trong buổi livestream trò chuyện cùng fan hâm mộ mới đây, Vương Lạc Đan đã tuyên bố mong muốn giải nghệ khiến nhiều người không khỏi xót xa cho tài năng một thời. Cụ thể, khi được hỏi có phải muốn giải nghệ hay không ít thấy cô tham gia nghệ thuật, nữ diễn viên đã thẳng thắn trả lời: "Đúng vậy".

Bên cạnh đó, Vương Lạc Đan cũng chia sẻ, hiện tại danh tiếng của cô dường như đã sụt giảm nhiều so với trước, không có nhiều phim để đóng, muốn hỏi người hâm mộ làm cách nào để nổi tiếng hơn.

Danh tiếng của mỹ nhân họ Vương sa sút rất nhiều ro với trước đây.
Danh tiếng của mỹ nhân họ Vương sa sút rất nhiều ro với trước đây.

Từng sánh vai cùng Dương Mịch và Lưu Diệc Phi về mức độ ảnh hưởng, thế nhưng giờ đây, Vương Lạc Đan dường như đã “tụt dốc không phanh”. Mỗi năm, nữ diễn viên sinh năm 1984 chỉ tham gia một dự án nhỏ. Nhưng kết quả lại vô cùng “chán nản”, có tác phẩm bị giữ lại chưa được phát sóng, có phim khi chiếu không tạo được tiếng tăm.

Thậm chí, mỗi năm Vương Lạc Đan chỉ tham gia một dự án nhỏ.
Thậm chí, mỗi năm Vương Lạc Đan chỉ tham gia một dự án nhỏ.

Vương Lạc Đan sinh năm 1984 tại Nội Mông Cổ. Cô từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2009, Vương Lạc Đan cùng với Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Huỳnh Thánh Y được tạp chí Nam Đô bầu chọn là tứ tiểu hoa đán 8X của Trung Quốc. Năm 2010, cựu minh tinh được lựa chọn là Nữ thần Kim Ưng. Năm 2013, với vai diễn trong phim Tìm kiếm, Lạc Đan giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại liên hoan phim Kim Kê lần thứ 29.

Cô từng gặt hái được nhiều thành công trong quá khứ, thậm chí sánh ngang với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch.
Cô từng gặt hái được nhiều thành công trong quá khứ, thậm chí sánh ngang với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch.

Các bộ phim tạo nên tên của mỹ nhân họ Vương phải kể đến như Phấn đấu, Đại Hán Hiền Hậu Vệ Tử Phu, Tìm Kiếm, Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp…

Mong muốn giải nghệ khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.
Mong muốn giải nghệ khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối.

Gặt hái được nhiều thành công là vậy, nhưng sự tuột dốc không phanh về sự nghiệp trong những năm trở lại đây, việc Vương Lạc Đan bày tỏ thái độ chán nản là điều dễ hiểu. Trước mong muốn giải nghệ, nhiều khán giả đã bày tỏ niềm tiếc nuối và mong muốn cô sẽ suy nghĩ lại. Tiếp tục sử dụng những tải năng và cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news