Tin mới

Dương Mịch 'ngã lòng' Hứa Khải, netizen 'rần rần' đẩy thuyền, quên luôn cả Ngụy Đại Huân

Thứ tư, 26/05/2021, 09:44 (GMT+7)

Có vẻ như Dương Mịch rất dễ sa vào lưới tình của những mỹ nam kém tuổi. Quên Ngụy Đại Huân đi, giờ chính là ‘thời’ của Hứa Khải.

Hơn 1 năm qua, Dương Mịch và thiếu gia trẻ Ngụy Đại Huân là cặp đôi gây sốt làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đang đi mua sắm cùng nhau, vào khách sạn, thậm chí là ngủ qua đêm tại nhà riêng. Mặc dù chưa lên tiếng thú nhận về mối quan hệ này, nhưng hình ảnh “tình bể bình” dường như đã nói lên tất cả.

Thế nhưng, mới đây, trang 163 đã có bài viết gây sốc khi tiết lộ, Dương Mịch đã phũ phàng "đá" Ngụy Đại Huân và "ngã lòng" vào Hứa Khải - mỹ nam kém Dương Mịch 9 tuổi - hiện đang hợp tác trong dự án Định Luật Tình Yêu 80/20.

Bài viết của Trang 163 khiến dân tình không khỏi hoang mang.
Bài viết của Trang 163 khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Theo đó, bài viết cho hay hiện Dương Mịch đã giới thiệu Hứa Khải với nhóm bạn bè thân thiết của cô, cho thấy mối quan hệ của cả 2 đang trên đà tiến triển.

Dương Mịch 'ngã lòng' Hứa Khải, netizen 'rần rần' đẩy thuyền, quên luôn cả Ngụy Đại Huân - Ảnh 1

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả xứ Trung. Không ít netizen tỏ ra thích thú và đặt ra câu hỏi: "Liệu Hứa Khải có trở thành Ngụy Đại Huân thứ 2 hay không?".

Netizen tỏ ra thích thú và đặt ra câu hỏi: 'Liệu Hứa Khải có trở thành Ngụy Đại Huân thứ 2 hay không?'.
Netizen tỏ ra thích thú và đặt ra câu hỏi: "Liệu Hứa Khải có trở thành Ngụy Đại Huân thứ 2 hay không?".

Mặc dù năm nay đã bước vào độ tuổi 35, nhưng nhan sắc và vóc dáng của nữ minh tinh vẫn vô cùng sắc sảo, xinh tươi như gái đôi mươi. Việc được dân tình tích cực “đẩy thuyền” cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, tại phim trường của dự án Định Luật Tình Yêu 80/20, Dương Mịch và Hứa Khải thường xuyên có những cử chỉ vô cùng thân mật, khiến người người nhà nhà “ngậm ngùi” ghen tỵ. Không chỉ vậy, nụ hôn ngọt ngào của 2 người càng khiến cho dân tình "xỉu lên xỉu xuống".

Khoảnh khắc hôn môi cực ngọt, khiến dân tình tích cực 'đẩy thuyền'
Khoảnh khắc hôn môi cực ngọt, khiến dân tình tích cực 'đẩy thuyền'

Tuy nhiên, ở một vài phân cảnh trong màn “bắt tay” này, Dương Mịch cũng bị nhận xét có chút “lệch pha” khi trưởng thành hơn đàn em. Nói có sách mách có chứng, một bức ảnh mới đây được dân tình chụp lại tại trung tâm mua sắm, khi đó Dương Mịch mặc áo blazer trắng, quần đen, để tóc xoăn, còn Hứa Khải thì lại diện áo phông và khoác ngoài áo đen năng động, trẻ trung. Tạo hình này làm nữ diễn viên có phần nhỉnh hơn “tình tin đồn” Hứa Khải.

Dương Mịch 'ngã lòng' Hứa Khải, netizen 'rần rần' đẩy thuyền, quên luôn cả Ngụy Đại Huân - Ảnh 2

Chênh lệch nhau tới gần 10 tuổi song Dương Mịch và Hứa Khải được đánh giá là cặp đôi “uyên ương hồ điệp” của màn ảnh xứ Trung. Hiện chưa rõ thực hư tin đồn ra sao, tuy nhiên, rất nhiều khán giả mong muốn và tích cực “đẩy thuyền” cho cặp chị em này. 

Nguồn: 163

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news