Tin mới

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’

Thứ tư, 26/05/2021, 10:48 (GMT+7)

Bên cạnh lối diễn xuất “đỉnh cao”, Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải còn gây ấn tượng với phong cách thời trang vô cùng năng động, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

Nổi danh từ vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong bộ phim đình đám “Diên Hy Công Lược”, nam diễn viên Hứa Khải nhanh chóng trở thành cái tên được săn đóng hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Bên cạnh lối diễn xuất, Hứa Khải còn gây thương nhớ cho netizen bởi phong cách thời trang vô cùng ấn tượng: năng động, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 1

Là một trong những gương mặt được săn đón, Hứa Khải thường xuyên phải lưu diễn nhiều nơi. Cũng chính vì vậy, thời trang sân bay của nam diễn viên rất được đầu tư và chăm chút. Hứa Khải thường chọn cho mình những set đồ thoải mái mang hơi hướng military hoặc casual như áo khoác parka phối cùng áo hoodie. 

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 2

Có thể thấy, các món đồ thời trang được tạo điểm nhấn bởi họa tiết chữ viết hay hình ảnh hóm hỉnh luôn được nam diễn viên sinh năm 1995 tích cực lăng xê. Hứa Khải thường xuyên kết bài với sneakers để tạo vẻ năng động, combat boots để trở nên cá tính, lịch lãm.

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 3

Với outfit hàng ngày, Hứa Khải ưu tiện sự thoải mái và năng động đến từ các món đồ có phom dáng rộng. Bên cạnh các bản phối đồ trắng – đen bassic, anh chàng cũng thích sự phá cách đến từ các items mang họa tiết cổ điển như sọc…

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 4
Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 5

Những chiếc áo sơ mi flannel vô cùng nam tính sẽ là món đồ bất ly thân của nam diễn viên “Li Ca Hành”. Anh thường phối mẫu áo này cùng áo phông trơn mix cùng quần track pants hoặc quần tây.

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 6

Xu hướng mix đồ all black được Hứa Khải vô cùng yêu thích. Trong nhiều sự kiện, anh chàng thường phối một chiếc áo phông với quần tây may đo hay chỉ đơn giản là một chiếc quần jeans đen tất cả đều tiệp màu. Công thức đơn giản nhưng cực kỳ hút mắt.

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 7

Việc thêm thắt các món đồ thời trang vượt thời gian như tweed blazer, quần skinny jeans, áo khoác bomber, áo varsity, đồng hồ… giúp mang lại một diện mạo lịch lãm nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung đúng lứa tuổi của Hứa Khải.

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 8

Các set đồ mang hơi Preppy – phong cách học đường từ những năm 20 cũng khiến netizen “xỉu 3 ngày chưa tỉnh nôi”. Những thiết kế được nam diễn viên mê mệt phải kể đến là áo sơ mi, blazer, áo len cổ chữ V, quần chinos…

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 9

Anh chàng cũng thường chọn khoác lên người các kiểu áo trenchcoat hoặc manteau màu nâu đất sang trọng nam tính cho các lần tham dự sự kiện.

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 10

Là một tín đồ của các phong cách lịch lãm, bản phối suit và áo phông hoặc áo cổ lọ theo phong cách smart-casual là sự lựa chọn lý hàng đầu của Hứa Khải.

Nam chính Li Ca Hành - Hứa Khải, không chỉ đẹp mà style ăn mặc cũng khiến netizen 'xỉu up xỉu down’ - Ảnh 11

Những bản phối đơn giản, nhưng hiệu quả rất lớn trong khoản nâng tầm vóc dáng cũng như tinh thần thời trang. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news