Tin mới

Quang Hải, Tuấn Anh và những trụ cột ĐTQG vắng mặt trong trận mở màn V.League

Thứ sáu, 06/03/2020, 13:38 (GMT+7)

Trong vòng đấu mở màn V.League, nhiều tuyển thủ quốc gia sẽ vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.

Vào chiều nay (6/3), sân cỏ trên cả nước sẽ sôi động trở lại với các trận đấu thuộc vòng 1 V.League 2020. Giải đấu sẽ trở lại sau 1 tháng bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch virus corona chủng mới. Tuy nhiên trong vòng đầu tiên này sẽ có những sự thiếu vắng rất đáng tiếc.

Lịch thi đấu vòng 1 V.League 2020. Ảnh: Internet

Đầu tiên là toàn bộ các trận đấu ở vòng 1 V.League 2020 sẽ thi đấu dưới tình trạng không có khán giả. Đây là quy định bắt buộc mà BTC đưa ra trong bối cảnh dịch bệnh vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lớn.

Bên cạnh đó, hàng loạt các trụ cột của ĐTQG cũng sẽ vắng mặt trong vòng đấu này vì các chấn thương khác nhau. CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Duy Mạnh vì chấn thương dây chằng chéo mới gặp phải ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Duy Mạnh gặp chấn thương nặng và sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu sắp tới của CLB cũng như ĐTQG. Ảnh: Internet

CLB HAGL cũng sẽ thiếu đi tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường. Tiền vệ của ĐT Việt Nam dính chấn thương dây chằng trong một buổi tập từ tháng 10 năm ngoái và phải sang Hàn Quốc chữa trị. Dù vậy, đội bóng phố Núi vẫn điền tên Xuân Trường vào danh sách đăng ký thi đấu ở 2 mặt trận là V.League 2020 và Cúp quốc gia.

Một nhà vô địch AFF Cup 2018 khác là tiền vệ Huy Hùng cũng không thể ra sân trong trận mở màn. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa qua đã phải quyết định phẫu thuật bàn chân và khó lòng bình phục để tham dự giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Ngoài ra còn phải kể đến hàng loạt thiếu vắng khác như tiền vệ Tuấn Anh (HAGL), hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quang Hải - Đình Trọng (CLB Hà Nội), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng). Tất cả đều gặp phải những vấn đề về sức khỏe và không thể tham dự trận mở màn cùng các CLB.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news