Tin mới

Đội tình nguyện viên 'siêu thị 0 đồng' ở Bắc Giang ‘quẩy’ tưng bừng dưới nắng nóng để cổ vũ tinh thần chống dịch

Thứ sáu, 18/06/2021, 12:01 (GMT+7)

Bất chấp cái nắng nóng 40 độ, đội tình nguyện viên huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã khiến nhiều người xúc động khi nhảy cực xung trong bộ đồ bảo hộ kín mít để cổ vũ tinh thần chống Covid-19.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn vũ đạo của những tình nguyện viên của thôn Vân Cốc 4, xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã khiến nhiều người xúc động.

Trên nền nhạc ca khúc Tổ Quốc Gọi Tên Mình, các thành viên trong nhóm tình nguyện vẫn quẩy cực xung, bất chấp nắng nóng để cổ vũ tinh thần chống dịch của người dân.

Mặc bộ đồ bảo hộ giữa nắng nóng này đã thấy khó chịu lắm rồi, mà các anh chị vẫn nhảy sung quá. Ảnh: FB
Mặc bộ đồ bảo hộ giữa nắng nóng này đã thấy khó chịu lắm rồi, mà các anh chị vẫn nhảy sung quá. Ảnh: FB

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Ai nấy đều dành lời khen ngời, tinh thần quyết tâm chống dịch của đội tình nguyện viên. Với tinh thần như thế này, chắc chắn Bắc Giang sẽ thắng dịch Covid-19 sớm thôi.

Tinh thần quyết tâm chống dịch của đội tình nguyện viên. Ảnh: FB
Tinh thần quyết tâm chống dịch của đội tình nguyện viên. Ảnh: FB

Chia sẻ về đoạn clip trên, chị Dương Thị Hồng (thành viên tích cực của đội tình nguyện ở thôn Vân Cốc 4, xã Vân Trung) cho biết: “Ngoài những lúc tuyên truyền, phát quà thiện nguyện, thăm hỏi, vận động công nhân về quê… chúng em ngẫu hứng nhảy vài điệu để khích lệ bà con sớm đánh bay Covid-19".

Đội tình nguyện viên 'siêu thị 0 đồng' ở Bắc Giang ‘quẩy’ tưng bừng dưới nắng nóng để cổ vũ tinh thần chống dịch - Ảnh 1

Còn chị Dương Thị Thương cũng cho biết, nắng nóng như thiêu đốt mà phải mặc bộ đồ bảo hộ khiến người như được xông hơi vậy. Khủng khiếp lắm.

"Hàng ngày mặc đồ bảo hộ đi giúp đỡ người dân chúng tôi càng thấu hiểu nỗi vất vả của những y bác sĩ nơi tuyền đầu chống dịch. Vì vậy, các thành viên mới làm clip này để gửi đến những bệnh nhân, các y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch ở Bắc Giang và cả nước sự chia sẻ và lòng biết ơn của chúng tôi với họ. Mong dịch bệnh sớm được đẩy lủi để các y, bác sĩ đỡ vất vả, người dân sớm trở lại cuộc sống đời thường”, chị Thương chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news