Tin mới

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng nói điều thật lòng sau trận hòa trước U23 Philippines

Thứ hai, 09/05/2022, 10:18 (GMT+7)

U23 Việt Nam vừa để U23 Philippines cầm hòa ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Sau trận đấu, Hùng Dũng đã có những phát biểu nhằm sốc lại tinh thần cho toàn đội.

Thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Đỗ Hùng Dũng cùng các đồng đội đành chấp nhận kết quả hòa đầy tiếc nuối tối ngày 8/5. U23 Việt Nam không thể xuyên thủng hàng phòng ngự U23 Philippines và chấp nhận chia điểm ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra hôm nay. 

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng ở trận gặp U23 Philippines. Ảnh: Internet
Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng ở trận gặp U23 Philippines. Ảnh: Internet

Ở buổi PV sau trận Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ :

“Hôm nay U23 Philippines thi đấu kiên cường, họ tổ chức phòng ngự chặt chẽ. Tôi cùng các đồng đội đã cố gắng hết sức nhưng kết quả không như mong muốn. Tôi rất buồn khi không thể mang về chiến thắng dành tặng người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng ở 2 trận còn lại”.

Thủ quân U23 Việt Nam khẳng định sẽ cùng các đồng đội sẽ tích cực tập luyện và duy trì thể lực, rít ra được kinh nghiệm để thi đấu với trạng thái tốt nhất ở 2 trận còn lại với Myanmar và Timor Leste.

U23 Việt Nam tỏ ra tiếc nuối sau trận hòa U23 Philippines. Ảnh:Internet
U23 Việt Nam tỏ ra tiếc nuối sau trận hòa U23 Philippines. Ảnh:Internet

Đỗ Hùng Dũng cũng cảm gửi lời cảm ơn trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho U23 Việt Nam. “Thi đấu dưới sự cổ vũ của gần 20.000 người hâm mộ trên sân như thế này thì rất vui mừng, chúng tôi xin lỗi khi không giành được chiến thắng dành tặng người hâm mộ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng quên đi trận đấu này để hướng đến những trận đấu tiếp theo”.

BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: internet
BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: internet

Ngày 13/5, U23 Việt Nam sẽ thi đấu ở lượt trận thứ 3 bảng A. Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam có cùng 4 điểm với U23 Philippines nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +4). Do đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cần nỗ lực để giành chiến thắng đậm ở những trận đấu còn lại với U23 Myanmar và U23 Đông Timor nhằm tạo lợi thế trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news