Tin mới

Đội trưởng tuyển Thái Lan phát biểu đầy tự tin sau khi giành vé vào bán kết AFF Cup 2022

Thứ ba, 03/01/2023, 20:25 (GMT+7)

Đội trưởng tuyển Thái Lan - Theerathon Bunmathan tuyên bố đầy tự tin khi cho rằng không có bất cứ đội bóng nào muốn đối đầu với họ ở trận bán kết AFF Cup 2022.

ĐT Thái Lan đã vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng A sau chiến thắng 3-1 trước Campuchia. Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, đội trưởng Theerathon Bunmathan đã có những phát biểu đầy tự tin: "Các cầu thủ trẻ chơi tốt và hoàn thành mục tiêu giành vị trí nhất bảng. Mọi thứ sẽ không dễ dàng. Bất kỳ đội tuyển nào cũng sẽ gặp khó khăn ở bán kết. Nhưng tôi cũng chắc rằng không đội tuyển nào muốn gặp Thái Lan ở vòng tiếp theo.

Tôi không phải điều chỉnh gì nhiều. Tuyển Thái Lan vẫn sẽ chơi theo cách mà chúng tôi đã làm. Nếu có điều gì đó cần phải cải thiện thì đó là sự tự tin của tôi. Tuy nhiên, một vài cầu thủ đã hơi mệt mỏi, trong đó có tôi."

Đội trưởng Theerathon Bunmatha giúp tăng cường sức tấn công cho hàng tiền vệ Thái Lan. Ảnh: Internet
Đội trưởng Theerathon Bunmatha giúp tăng cường sức tấn công cho hàng tiền vệ Thái Lan. Ảnh: Internet

Theerathon nhấn mạnh: "Trận bán kết sẽ không dễ dàng gì. Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào. Nhưng tôi chắc chắn rằng, trong thâm tâm, không có đội nào muốn chạm trán với Thái Lan ở bán kết AFF Cup".

Đến với AFF Cup 2022, Theerathon Bunmathan là một trong những cầu thủ rất quan trọng của tuyển Thái Lan. Cầu thủ sinh năm 1990 được HLV Polking kéo từ cánh trái vào đá tiền vệ trung tâm, kết hợp cùng Sarach Yooyen ở khu trung tuyến. 

ĐT Thái Lan giành vé vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi đầu bảng A. Ảnh: Internet
ĐT Thái Lan giành vé vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi đầu bảng A. Ảnh: Internet

Việc Theerathon chơi ở vị trí tiền vệ nhằm tăng sức tấn công cho tuyển Thái Lan và anh đã thể hiện rất tốt kể từ đầu giải AFF Cup 2022.

Ngoài ra, với chiến tích lọt vào Bán kết, nữ trưởng đoàn Madam Pang đã quyết định thưởng cho thầy trò HLV Polking 5 triệu bath tương đương 145.000 USD. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động viên để Voi chiến tiến sâu hơn tại giải lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022