Tin mới

HLV Park Hang-seo báo tin dữ, không thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận cuối cùng gặp UAE

Thứ bảy, 12/06/2021, 02:19 (GMT+7)

Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu gặp Malaysia, HLV Park Hang-seo sẽ không thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup gặp UAE.

Phút 88 của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia, cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi có pha phạm lỗi khá nguy hiểm với Hồng Duy.

Ngay sau tình huống này, HLV Park Hang-seo đã lập tức chạy từ cabin huấn luyện để "dằn mặt". Ngay lập tức cầu thủ của Malaysia đã có sự khiêu khích với thầy Park.

Bên ngoài đường biên, HLV Park Hang-seo phản ứng rất dữ dội. Ông giơ dấu im miệng với đối thủ sau những tranh cãi này. Và cuối cùng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính người Nhật Bản.

HLV Park Hang-seo báo tin dữ, không thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận cuối cùng gặp UAE - Ảnh 1
HLV Park Hang-seo báo tin dữ, không thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận cuối cùng gặp UAE - Ảnh 2
HLV Park Hang-seo báo tin dữ, không thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận cuối cùng gặp UAE - Ảnh 3

Đây đã là lần thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022, thầy Park bị nhận thẻ phạt. Còn nhớ ở trận gặp Thái Lan lượt đi vào ngày 5/9/2019, HLV Park Hang-seo cũng có tình huống tranh cãi với ban huấn luyện của Thái Lan. Phản ứng quyết liệt của HLV Park khiến trọng tài Al-Adba Saoud Ali phải rút thẻ vàng.

Như vậy với 2 tấm thẻ vàng, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam sẽ không được chỉ đạo các học trò trong trận đấu cuối cùng gặp UAE.

HLV Park Hang-seo báo tin dữ, không thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở trận cuối cùng gặp UAE - Ảnh 4

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), án phạt cấm làm nhiệm vụ khi nhận đủ thẻ phạt được áp dụng cho cả cầu thủ lẫn quan chức của các đội bóng. HLV Park Hang-seo sẽ không thể có mặt ở khu vực chỉ đạo ngoài đường biên, tham dự họp báo sau trận cũng như vào phòng thay đồ.

Đây sẽ là một tổn thất cực lớn của đội tuyển Việt Nam bởi ai cũng biết tầm quan trọng ở cuộc đối đầu với UAE vào ngay 15/6 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news