Tin mới

Tiền đạo đối phương vênh mặt thách thức, Quế Ngọc Hải đáp trả bằng cú penalty nhấn chìm đối thủ

Thứ bảy, 12/06/2021, 01:52 (GMT+7)

Trước khi thực hiện quả phạt đền, tiền đạo De Paula đã có những lời lẽ khiêu khích với Quế Ngọc Hải. Thế nhưng đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã đáp trả lại bằng một cú sút xuất sắc.

Phút 80 cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, Văn Thanh và Văn Toàn có tình huống phối hợp trong vòng cấm đối thủ. Sau đó, tiền đạo gốc Hải Dương đã bị hậu vệ Malaysia phạm lỗi. Đứng rất gần trong tình huống đó, trọng tài người Nhật Ryuji Sato đã chỉ tay vào chấm đá phạt 11m.

Người thực hiện quả đá phạt đền này là Quế Ngọc Hải. Áp lực khủng khiếp được tạo ra khi đội trưởng của đội tuyển Việt Nam cần thực hiện quả đá thành công để đưa các chàng trai áo đỏ vươn lên dẫn trước.

Ảnh: Dân Trí
Ảnh: Dân Trí

Không dừng lại ở đó, Quế Ngọc Hải còn bị tiền đạo đối phương khiêu khích. De Paula, chân sút nhập tịch của Malaysia vừa thực hiện thành công quả penalty trước đó đã chạy đến bên cạnh Hải Quế. Cầu thủ gốc Brazil đã có một số trao đổi với mục đích khích tướng đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên với bản lĩnh và sự già dặn kinh nghiệm, Hải Quế đã xuất sắc thực hiện thành công quả đá phạt đền này để nâng tỷ số lên 2-1.

Ảnh: Dân Trí
Ảnh: Dân Trí
Ảnh: Zing
Ảnh: Zing

Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Malaysia. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Park Hang-seo bảo vệ ngôi đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news