Tin mới

Đồng đội chiến đấu hết mình trước hàng loạt 'ông kẹ' của châu Á, Bùi Tiến Dũng đang làm gì?

Thứ sáu, 10/09/2021, 08:52 (GMT+7)

Trong khi những đồng đội tại ĐT Việt Nam đang thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đang có những hành động hết sức thiết thực và ý nghĩa để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

ĐT Việt Nam vừa trải qua những hành trình đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Quang Hải và các đồng đội đã có 180 phút đầy quả cảm trước những "ông kẹ" của châu lục như ĐT Ả Rập Xê Út hay ĐT Australia. Dù thất bại là điều không tránh khỏi nhưng đoàn quân áo đỏ vẫn khiến NHM tự hào vì màn trình diễn nằm ngoài sự kì vọng.

Đồng đội chiến đấu hết mình trước hàng loạt 'ông kẹ' của châu Á, Bùi Tiến Dũng đang làm gì? - Ảnh 1

Trong khi đó, người đồng đội của những Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu... thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có những hành động hết sức ý nghĩa. 

Trên trang cá nhân, người hùng Thường Châu năm nào chia sẻ những hình ảnh anh cùng những người bạn đang chung tay cùng TP.HCM đẩy lùi dịch Covid-19. Thủ môn sinh năm 1997 liên tục đăng tải những hình ảnh hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong công tác vận chuyển và phân phối lương thực.

Đồng đội chiến đấu hết mình trước hàng loạt 'ông kẹ' của châu Á, Bùi Tiến Dũng đang làm gì? - Ảnh 2
Đồng đội chiến đấu hết mình trước hàng loạt 'ông kẹ' của châu Á, Bùi Tiến Dũng đang làm gì? - Ảnh 3
Đồng đội chiến đấu hết mình trước hàng loạt 'ông kẹ' của châu Á, Bùi Tiến Dũng đang làm gì? - Ảnh 4
Đồng đội chiến đấu hết mình trước hàng loạt 'ông kẹ' của châu Á, Bùi Tiến Dũng đang làm gì? - Ảnh 5

Cách đây khoảng 1 tháng, nhóm của Bùi Tiến Dũng đã trao 2 máy vi sóng, 100 bộ đồ bảo hộ, 400 khẩu trang N95, 10 máy SPO2 hỗ trợ công tác điều trị của bệnh viện. Ngoài ra, thủ môn sinh năm 1997 cùng những người bạn còn gửi vào bệnh viện dã chiến 50 bánh tét cũng như đồ ăn vặt cho các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Đi mới thấy được tình người trong khó khăn. Từ những người dân, công an, các bác sĩ tuyến đầu vô cùng khó khăn và vất vả. Các cụ xưa dạy sống là phải cho đi và chia sẻ. Có tiền thì cho tiền, có của thì cho của, không có tiền của thì góp sức, cho đi tình yêu thương, cảm thông, hay cho đi sự tử tế đến với người khác".

Đồng đội chiến đấu hết mình trước hàng loạt 'ông kẹ' của châu Á, Bùi Tiến Dũng đang làm gì? - Ảnh 6
Đồng đội chiến đấu hết mình trước hàng loạt 'ông kẹ' của châu Á, Bùi Tiến Dũng đang làm gì? - Ảnh 7

Hoạt động của Bùi Tiến Dũng và hội bạn nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thương từ công chúng. Việc giúp đỡ bà con khó khăn, đội ngũ tuyến đầu chống dịch là điều vô cùng trân quý. 

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news