Tin mới

Đóng 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường không ngờ có ngày nhận hậu quả vì vai diễn 'shark Long'

Thứ sáu, 30/07/2021, 19:05 (GMT+7)

Mạnh Trường nhận phải cái kết không ngờ tới khi đảm nhiệm quá tốt vai 'shark' Long trong 'Hương vị tình thân'.

Những ngày qua, bộ phim Hương vị tình thân với sự tham gia của Diễn viên Mạnh Trường đang nhận được sự theo dõi đặc biệt của người hâm mộ. Mâu thuẫn đỉnh điểm giữa gia đình Long (Mạnh Trường thủ vai) và Nam (Phương Oanh thủ vai) là lý do khiến khán giả ức chế.

Đóng 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường không ngờ có ngày nhận hậu quả vì vai diễn 'shark Long' - Ảnh 1
Mạnh Trường kết hợp ăn ý với Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'. Ảnh: Internet
Mạnh Trường kết hợp ăn ý với Phương Oanh trong "Hương vị tình thân". Ảnh: Internet

Đặc biệt với vai shark Long của Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, mặc dù là người đàn ông quyết đoán, biết suy nghĩ, biết nhìn người thế nhưng Long vẫn có những giây phút nghĩ sai về Nam khiến cuộc tình giữa 2 người mất niềm tin. Không những vậy, "shark" Long cũng không quyết liệt bảo vệ tình yêu của mình khiến mối quan hệ giữa anh và Nam đi đến kết thúc trong tiếc nuối.

Chính bởi vậy, không ít khán giả có phản ứng tiêu cực với Long, cho rằng Long nợ Nam không chỉ là 1 mạng mà còn là cả tình yêu và sự tin tưởng mà cô đã từng trao. Sự tức giận của khán giả tới Long của Hương vị tình thân vô hình chung lại làm Mạnh Trường ngoài đời bị "vạ lây".

Đóng 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường không ngờ có ngày nhận hậu quả vì vai diễn 'shark Long' - Ảnh 2

Trên trang cá nhân của Mạnh Trường, không ít khán giả đã trực tiếp nhắn cho Mạnh Trường nói về diễn biến bộ phim. Lượng tin nhắn nhiều đến mức khó đếm xuể khiến nam diễn viên nửa đùa nửa thật phân trần với khán giả:

"Chị em muốn nói gì với anh Long thì bình luận tại đây luôn nhé. Anh Long ít dùng Facebook lắm nên không thường xuyên kiểm tra hộp thư đâu" - Mạnh Trường nhắn nhủ khán giả và không quên gửi tặng kèm theo bức ảnh cực điển trai của shark Long. Ngay lập tức, bức ảnh của nam diễn viên nhận được sự thích thú của không ít người hâm mộ và khán giả.

Mạnh Trường nhận phải 'bão' tin nhắn vì vai diễn 'shark Long'. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường nhận phải 'bão' tin nhắn vì vai diễn 'shark Long'. Ảnh: FBNV

Với Hương vị tình thân, Mạnh Trường đã có một vai diễn thành công khi phác họa hình ảnh một "shark" Long điển trai, tổng tài và cũng không kém phần tình trường. Sau mối quan hệ "đưt gánh" ở phần 1, đông đảo khán giả vô cùng mong chờ những diễn biến mới kịch tính hơn trong Hương vị tình thân phần 2.

Hương vị tình thân hiện vẫn đang được phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 vào lúc 21h trên kenh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news