Tin mới

Quách Thu Phương lên tiếng thỉnh cầu CDM vì vai diễn 'mẹ' Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân'

Thứ sáu, 23/07/2021, 18:19 (GMT+7)

Có vẻ như diễn viên Quách Thu Phương đã gặp phải không ít phiền phức và lời chỉ trích của CDM những ngày qua khi vào vào vai bà Xuân - mẹ Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân'.

Những tập phim gần đây của Hương vị tình thân đang đi vào hồi gay cấn khi các tình tiết được đẩy lên cao trào. Đặc biệt nhân vật bà Xuân - mẹ Long (Mạnh Trường) khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc, ức chế. 

Nữ diễn viên Quách Thu Phương vào vai bà Xuân trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Quách Thu Phương vào vai bà Xuân trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Trong Hương vị tình thân, Quách Thu Phương vào vai bà Xuân - một người phụ nữ không có lập trường. Chính vì tính cách này đã khiến bà Xuân có ác cảm với nam bởi những lời xúi giục của bà Sa. Trong những tập gần đây, khi Long và Nam (Phương Oanh) công khai tình cảm thì nhân vật bà Xuân ngày càng có những hành động quá quắt, kênh kiệu cùng lời nói thể hiện đẳng cấp với Nam.

Quách Thu Phương lên tiếng thỉnh cầu CDM vì vai diễn 'mẹ' Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1
Quách Thu Phương lên tiếng thỉnh cầu CDM vì vai diễn 'mẹ' Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 2

Do sự nhập vai xuất sắc với nhân vật bà Xuân trong Hương vị tình thân, Quách Thu Phương ngoài đời vì thế cũng nhận phải những lời chỉ trích, chê bai và thậm chí ghét bỏ từ phía khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Quách Thu Phương tiết lộ cô nhận phải nhiều lời bình luận về ngoại hình của CDM.

"Thưa quý vị! Phải thừa nhận với quý vị là mọi người nói đúng: Nhìn cái mặt đã thấy ghét rồi! Đến tôi còn thấy ghét cay ghét đắng nữa là quý vị. Này nhé: vừa già, xấu, nhăn nheo, thẩm mỹ các kiểu, cnâng mũi, bơm môi... mắt toét như gián nhấm, mặt lúc nào cũng trét toàn phấn... chưa đến 50 mà nhìn như 60", Quách Thu Phương cho hay.

Quách Thu Phương trẻ trung dù ở U50. Ảnh: FBNV
Quách Thu Phương trẻ trung dù ở U50. Ảnh: FBNV

Dù chấp nhận những lời bình phẩm này, thế nhưng sau cùng cô thỉnh cầu một bộ phận khán giả hãy là những người xem phim có văn hóa, cần phân biệt đúng đâu là phim đâu là đời thực.

"Nghệ sĩ cũng là con người và có người đáng bậc tuổi cha chú của quý vị. Chúng tôi là những nghệ sĩ sáng tạo luôn muốn mang những tác phẩm có sức lan toả đến cho khán giả với những thông điệp của cuộc sống trong mỗi vai diễn xấu hay tốt. Những sự hy sinh phía sau những khung hình mà quý vị xem không gì có thể kể hết. Rất mong quý vị xem phim thật văn minh", Quách Thu Phương tâm sự.

>> Xem thêm: Mẹ Mạnh Trường trong Hương vị tình thân: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám

Quách Thu Phương lên tiếng thỉnh cầu CDM vì vai diễn 'mẹ' Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 3

Bên dưới bài đăng của mình, đông đảo khán giả đã dành những lời ngợi khen cho diễn xuất của nữ diễn viên họ Quách. Nhiều người cũng hy vọng về những cao trào tiếp theo của Hương vị tình thân để Quách Thu Phương tiếp tục thể hiện được khả năng diễn xuất của mình.

Nói về vai diễn của mình trong Hương vị tình thân, 'mẹ' Mạnh Trường hé lộ thêm trong thời gian tới, nhân vật bà Xuân sẽ còn bị ghét nhiều hơn nữa bởi những hành động thiếu chín chắn, không hợp tình với cặp đôi Nam và Long.

Đón xem Hương vị tình thân được phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần lú 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news