Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Hồ Ngọc Hà khi đang hát thì phát hiện đám cháy

Thứ sáu, 30/07/2021, 17:42 (GMT+7)

Dù dừng hát giữa chừng nhưng phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi phát hiện đám cháy đã gây chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Hồ Ngọc Hà biểu diễn vào năm 2018. Trong đoạn clip này, người hâm mộ có thể thấy rõ rằng nữ ca sĩ đang trình bày một ca khúc hết sức sôi động khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, kki đang biểu diễn, video quay lén Hồ Ngọc Hà bất ngờ có biểu cảm lạ và dường như nữ ca sĩ đã nhìn thấy cái gì đó. 

Hồ Ngọc Hà đang hát thì phát hiện đám cháy. Ảnh cắt từ clip
Hồ Ngọc Hà đang hát thì phát hiện đám cháy. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, sau đó giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vẫn tiếp tục thể hiện ca khúc của mình một cách đầy bình tĩnh. Thế nhưng sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ dừng lại và thông báo với mọi người rằng mình phát hiện ra một đám cháy đang lan rộng.

"Hà đang rất là lo lắm, bởi vì Hà đứng đây hát nhưng mà nhìn thấy bên kia thật sự là đang cháy nhà nên là Hà không thể nào tiếp tục được nữa", Hồ Ngọc Hà tiết lộ với khán giả.

Pha xử lý của Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít người dành lời khen cho sự thông minh và xử lý nhanh nhẹn của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ Việt nhưng mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Tuy cha mẹ làm trong ngành ngân hàng nhưng cô lại lựa chọn dấn thân vào showbiz. Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng, Hồ Ngọc Hà bắt đầu gặt hái ở nhiều giải thưởng trên sàn diễn thời trang.

Sau khi nhiều năm gian nan trong showbiz, Hồ Ngọc Hà cũng đã tạo được chỗ đứng trong làng giải trí Việt và khắc tên tuổi trong lòng người hâm mộ. Bên cạnh những thành công trong nghề ca hát và người mẫu, Hồ Ngọc Hà cũng lấn sân sang diễn xuất và gây được ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà sở hữu nhan sắc lên hương và sự nghiệp thành công.
Hồ Ngọc Hà sở hữu nhan sắc lên hương và sự nghiệp thành công.

Có thể thấy, thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Dù đã là mẹ 3 con nhưng nhiều người phải ghen tỵ với nhan sắc trẻ hóa của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt cô có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý cùng 3 con đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news