Tin mới

BTV Hoài Anh VTV tiết lộ kỉ niệm với Phi Nhung cách đây 9 năm

Thứ tư, 29/09/2021, 14:39 (GMT+7)

Dù không phải người trong showbiz nhưng mọi động thái của BTV Hoài Anh - nữ MC xinh đẹp của chương trình Thời sự 19h VTV nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, thông tin Phi Nhung qua đời khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa. Trên mạng xã hội ngập tràn những lời chia buồn đến Phi Nhung và gia đình nữ ca sĩ.

Cuộc gặp gỡ của BTV Hoài Anh và Phi Nhung cách đây 9 năm trên sóng truyền hình
Cuộc gặp gỡ của BTV Hoài Anh và Phi Nhung cách đây 9 năm trên sóng truyền hình

Cũng từng tiếp xúc với Phi Nhung trong quá khứ, trên trang cá nhân của BTV Hoài Anh cũng có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. "Đã từng ngồi rất gần chị, nghe chị kể về các con. Những đứa con của chị, đứa nhỏ nhất mới 2 tuổi, mỗi lần khát nước con bập bẹ "Nhung, nước!". Con lớn hơn thì mỗi lần mẹ Nhung đi diễn xa lại viết thư cho mẹ Nhung, nhắc mẹ giữ sức khoẻ và mau về. Giờ thì mẹ Nhung không còn về được nữa. Thương chị. Thương các con lại thêm một lần long đong mất mẹ. Mong chị yên nghỉ! Mong tình yêu thương chị đã dành cho các con trong suốt những năm tháng qua sẽ tiếp tục dung dưỡng các con khôn lớn, giúp các con trở thành những con người nhân hậu, biết yêu thương, dù không còn mẹ ở bên”, BTV Hoài Anh bồi hồi nhớ kỉ niệm quay chương trình cùng Phi Nhung và các con nuôi cách đây 9 năm.

BTV Hoài Anh VTV tiết lộ kỉ niệm với Phi Nhung cách đây 9 năm
BTV Hoài Anh VTV tiết lộ kỉ niệm với Phi Nhung cách đây 9 năm

Dưới bài viết, nhiều người cũng gửi lời chia buồn đến Phi Nhung đồng thời cũng bày tỏ nỗi xót xa khi một ngôi sao vụt tắt.​

Loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Quỳnh, ...cũng lần lượt gửi lời tiễn biệt vô cùng đau xót đến Phi Nhung. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng chua sót tiết lộ: “Nhung ơi, vậy là em đã chọn lấy giấc ngủ thật dài, một giấc ngủ yên bình không bị đánh thức bởi những cơn đau tàn nhẫn kia. 20 năm cũng đủ để dám nghĩ rằng anh em mình đủ thân và thương em hả! Dĩ nhiên cuộn phim của anh em mình không phải là đẹp và rõ nét từ đầu đến cuối! Cũng có lúc hiểu lầm, giận hờn nhưng không ai nói với ai tiếng nào. Chỉ ngồi lắng nghe bên kia nói trên trời dưới biển thôi rồi đứa nào thấy mình sai thì tự ôm đứa kia. Thế là hết!

Lần này chưa kịp ôm nhau rồi. Anh biết ở đâu đó sẽ có rất nhiều những câu hỏi: Vì sao? Tại sao? Có giải thích bao nhiêu lời cũng không thể đủ và vừa với quyết định đầy cá tính của em. Khán giả Việt Nam khắp nơi đều quan tâm và lo cho em trong đó có anh. Ngày nào cũng chat với Việt Hương để nắm rõ hôm nay em sao rồi, khá hơn chưa, hay xấu đi. Thậm chí từng diễn biến của em cũng đều được Việt Hương báo lại cho anh hay. Có lẽ phần số của em tạm dừng ở đây!

Ai rồi cũng sẽ bước qua ngưỡng cửa này và gặp lại nhau, chỉ có điều sớm hay muộn thôi bé ạ. Anh gọi em là bé như bao lần em rất thích đó. Em đi nhé! Nếu có kiếp sau vẫn muốn được hát song ca cùng em, vẫn được em gọi là đại ca. Và anh vẫn được chọc phá em như xưa.

Phù hộ thật nhiều cho Wendy và các con của em - những “cục nợ trần gian” mà không phải ai cũng đủ dũng cảm nhận lấy như em. Mãi mãi thương em. Cho anh gọi em lần cuối bằng cái tên mà chỉ có vài anh em mình biết nha, bà Phi Nhúng của anh!”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news