Tin mới

Đông Nhi bất ngờ lại được xướng tên trong danh sách diễn ở HH Hoàn vũ Việt Nam sau ồn ào

Thứ hai, 06/06/2022, 14:14 (GMT+7)

Sau ồn ào bị rút tên trong danh sách trình diễn ở đêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mới đây Đông Nhi bất ngờ lại được 'xướng tên' khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu. 

Đông Nhi là ca sĩ sẽ thể hiện bài hát chủ đề cho cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Mặc dù vậy, các đêm thi quan trọng đã công bố dàn ca sĩ khách mời tham gia như Hồ Ngọc Hà, Lân Nhã, Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương... nhưng tuyệt nhiên vắng bóng Đông Nhi.

Đông Nhi được thông báo sẽ hát chính thức trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh: Internet
Đông Nhi được thông báo sẽ hát chính thức trong đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh: Internet

Chính điều này khiến dư luận đặt ra nghi vấn Đông Nhi bị rút tên biểu diễn khỏi cuộc thi do những ồn ào trong thời gian gần đây. 

Theo chia sẻ từ phía BTC, Đông Nhi sẽ trình diễn bài hát chủ đề VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam của cuộc thi, Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang đến tinh thần của người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, mạnh mẽ, không khuất phục, sẵn sàng đấu tranh để lấy chiếc vương miện cho mình. 

Đông Nhi bất ngờ lại được xướng tên trong danh sách diễn ở HH Hoàn vũ Việt Nam sau ồn ào - Ảnh 1

 

Phía BTC cuộc ti đã có thông báo chính thức. Ảnh: Internet
Phía BTC cuộc ti đã có thông báo chính thức. Ảnh: Internet

Vào thời điểm Đông Nhi vướng ồn ào với fan, fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bị các khán giả tấn công dữ dội, nhiều khán giả đã tràn vào trang fanpage gần 900.000 thành viên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tẩy chay Đông Nhi, yêu cầu đổi người thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình năm nay.

   >>XEM THÊM: Hậu khóc nức nở vì bị fan quay lưng, Đông Nhi tiếp tục gánh hậu quả sự nghiệp nặng nề?

Những dòng hastag như #taychaydongnhi kèm bình luận với nội dung: 'Yêu cầu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam loại trừ Đông Nhi khỏi ca khúc Vinawoman và lựa chọn ca sĩ khác đủ tâm đủ tầm thể hiện bài hát này', được khán giả đăng tải tràn lan trên trang fanpgae.

Trong khi đó, số khác lại cho rằng bài hát này không có vấn đề gì và việc phải bắt buộc tổ chức Miss Universe Vietnam phải gỡ ca khúc này là không hợp lý, không công bằng.

Trước đó BTC cuộc thi tung ra poster và không có sự xuất hiện của Đông Nhi khiến dân tình hoang mang. Ảnh: Internet
Trước đó BTC cuộc thi tung ra poster và không có sự xuất hiện của Đông Nhi khiến dân tình hoang mang. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức công bố Đông Nhi sẽ tham gia trình diễn trong đêm Chung kết và nữ ca sĩ sẽ mang đến bài hát chủ đề Vinawoman. 

Ngoài những bình luận ủng hộ thì một số dân mạng lại không hài lòng với sự xuất hiện này của Đông Nhi.

Theo đó, CĐM cho rằng đây là chiêu trò để câu view của NSX.

'Chiêu trò hết rồi yên tâm, chương trình dẫn dắt khán giả quá hay' hay 'Ai bảo Đông Nhi bị cho 'bay màu' khỏi Miss Universe Vietnam nào'... là đa phần bình luận của khán giả. 

Hiện những fan hâm mộ của Đông Nhi đang vô cùng háo hức chờ đón sự trở lại của thần tượng.

Bỏ mặc ồn ào, Đông Nhi vẫn tất bật đi diễn tại các sự kiện và trong thời gian gần đây, cô cũng liên tục đăng tải những hình ảnh rạng rỡ bên cạnh ái nữ của mình trên trang cá nhân khiến cho những người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news