Tin mới

Đông Nhi chính thức vượt qua biến cố, nụ cười tươi rói hòa vào dòng người trong ‘ngày hội lớn’

Thứ hai, 23/05/2022, 14:40 (GMT+7)

Vừa đi sự kiện về nhưng thấy không khí “đi bão” sau chiến thắng ĐT Thái Lan quá vui nên Đông Nhi nhanh chóng hưởng ứng.

Tối 22/5, triệu triệu trái tim Việt Nam vui mừng trước chiến thắng của ĐT bóng đá U23 Việt Nam tại Chung kết SEA Games 31. Nhiều sao Việt đã xuống đường “đi bão” và Đông Nhi - 1 fan cứng của bóng đá cũng không ngoại lệ khi góp mặt. 

Được biết, giọng ca Đôi mi em đang u sầu đang trên đường đi dự sự kiện về, tranh thủ hạ kính xuống để hưởng ứng chiến thắng với hàng chục nghìn khán giả vây quanh. Cô đã nhập cuộc rất nhanh, hò hét cùng nụ cười tươi rói.

Khoảnh khắc trên của Đông Nhi khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh đó, nhan sắc ngoài đời qua cam thường, thiếu ánh sáng của nữ nghệ sĩ cũng khiến nhiều người phải đốn tim vì sự rạng ngời, xinh đẹp. 

Khoảnh khắc Đông Nhi 'đi bão' hưởng ứng chiến thắng của Việt Nam (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Đông Nhi "đi bão" hưởng ứng chiến thắng của Việt Nam (Ảnh: Internet)

Thời gian vừa qua Đông Nhi liên tục gặp phải những sóng gió ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Theo đó, cô bị fan ruột “tố” ức hiếp, giành kênh Youtube của FC, xóa những bình luận góp ý từ người hâm mộ. Giữa thời điểm căng thẳng, bị “réo tên” thì Đông Nhi lại có tâm thư như đổ thêm dầu vào lửa.

Ngay sau đó, nhiều người bất ngờ tuyên bố “thoát fan”. Về phần mình, nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ xúc động và nói lời xin lỗi. Đồng thời, gặp gỡ những người hâm mộ. 

Đông Nhi - Han Sara (Ảnh: Internet)
Đông Nhi - Han Sara (Ảnh: Internet)

Cái tên Đông Nhi tiếp tục bị chú ý vào ngày 20/05 vừa qua tiếp tục bị “réo tên” vì “gà cưng” Han Sara xác nhận đã rời công ty của vợ chồng cô. “Mới hôm qua còn là cô bé 16 tuổi hay khóc nhè, hôm nay tôi đã trở thành cô gái 22 tuổi. Tôi đã có được bao nhiêu kỷ niệm và bài học từ ngôi nhà thứ hai này. Tôi và các anh chị trong công ty đã thống nhất chuyện này từ lâu nhưng đến giờ mới chia sẻ vì không biết thông báo thế nào. 

Trước đây, tôi luôn nghĩ hạnh phúc này kéo dài mãi, cho đến khi nhận ra câu chuyện nào cũng đến lúc phải lật sang trang. Có lẽ đã đến lúc tôi bước ra khỏi vòng an toàn và đến với những thử thách lớn hơn”, trong bức tâm thư của giọng ca gốc Hàn Quốc viết. 

Đông Nhi bật khóc trong vòng vây của người hâm mộ sau lùm xùm (Ảnh: Internet)
Đông Nhi bật khóc trong vòng vây của người hâm mộ sau lùm xùm (Ảnh: Internet)

Về phía công ty 6th Sense Entertainment cũng xác nhận thông tin trên, đồng thời đưa ra cam kết thời gian tới, nếu Han Sara nếu muốn hỗ trợ gì thì phía công ty vẫn sẽ giúp đỡ hết mình. Việc "đàn em" rời công ty với cư dân mạng không có quá nhiều bất ngờ, bởi trước đó trên mạng xã hội từng râm ran câu chuyện này. Mãi đến hiện tại người trong cuộc mới chịu lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news