Tin mới

Lâm Bảo Châu của ngày xưa nay khác rồi, lắng nghe dân mạng ‘góp ý’ làm 1 hành động ‘không ngờ’ với Lệ Quyên?

Thứ hai, 23/05/2022, 11:42 (GMT+7)

Hành động Lâm Bảo Châu dành sự quan tâm ngọt ngào cho Lệ Quyên sau khi đi diễn xong khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi hết lời.

Chuyện tình “cô cháu” của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng kể từ khi còn là tin đồn. Đến thời điểm hiện tại, họ đã công khai được gần 2 năm, song nhất cử nhất động của cả 2 đều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. 

Có thể thấy rằng, giọng ca Phải chi em biết thường xuyên có những khoảnh khắc tình tứ với bạn trai kém tuổi và không ngại công khai lên mạng xã hội. Điển hình như mới đây, trên chức năng story của Instagram, Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh khoe được Lâm Bảo Châu chăm sóc chu đáo sau khi cô đi diễn về. 

Lâm Bảo Châu dành sự quan tâm đặc biệt dành cho bạn gái khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Lâm Bảo Châu dành sự quan tâm đặc biệt dành cho bạn gái khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Theo đó, nam diễn viên Thương ngày nắng về 2 đã chuẩn bị đồ ăn cho bạn gái sau khi kết thúc buổi diễn. Với hành động trên, cô đã tranh thủ lưu lại khoảnh khắc và họ nắm tay nhau trên xe ô tô. "Chẳng thèm gì, hát xong ăn hai trái bắp nóng dẻo, ta nói nó ngon xỉu, no nê luôn", Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ. 

Khoảnh khắc trên của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho chàng người mẫu trẻ khi thay vì chỉ nói thì anh chọn cách hành động, thể hiện sự quan tâm với bạn gái. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc dù chênh nhau 11 tuổi (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc dù chênh nhau 11 tuổi (Ảnh: Internet)

Trước đó, trên mạng xã hội từng có không ít những lời nhắc nhở người mẫu sinh năm 1993 này vì thiếu quan tâm đến bạn gái. Ở một vài khoảnh khắc, anh mất tập trung, không nghe bạn gái hát... Phải chăng qua những lời góp ý của netizen như vậy khiến anh đã thay đổi, quan tâm bạn gái nhiều hơn?

Chẳng hạn như gần đây, netizen bắt gặp hình ảnh Lâm Bảo Châu đứng lặng lẽ che ô giữa trời nắng cho bạn gái. Hay dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, thể hiện sự quan tâm ở chốn đông người,... 

Body Lâm Bảo Châu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Body Lâm Bảo Châu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã dọn về chung sống trong căn biệt thự xa hoa tại TP.HCM. Hậu công khai hẹn hò với tình trẻ, giờ đây vợ cũ Doanh nhân Đức Huy dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Cô không ngần ngại “đáp trả” những bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Nhiều người cho rằng, hiện tại nữ nghệ sĩ “khác xa” so với trước, yêu bản thân nhiều hơn. Song, cô vẫn sống mãi với đam mê, tích cực cống hiến với âm nhạc khi tất bật chạy show. Phải chăng vì tình yêu làm cho Lệ Quyên càng thêm trẻ, sung sức để hoạt động nghệ thuật?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news