Tin mới

'Thánh meme' mới gọi tên con gái Mạc Văn Khoa: đáng yêu hết phần thiên hạ, hứa hẹn là cây hài nối nghiệp bố trong tương lai

Thứ hai, 12/04/2021, 18:01 (GMT+7)

Không cần biểu cảm nhiều, gương mặt của bé Minnie khi tạo dáng cùng bố Mạc Văn Khoa cũng đủ tạo nên một rổ 'meme' đầy hài hước.

Kể từ sau khi con gái đầu lòng chào đời, Mạc Văn Khoa thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con và hé lộ gương mặt đáng yêu của bé Minnie khiến dân tình không khỏi thích thú.

'Thánh meme' mới gọi tên con gái Mạc Văn Khoa: đáng yêu hết phần thiên hạ, hứa hẹn là cây hài nối nghiệp bố trong tương lai - Ảnh 1

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, dễ dàng nhận tháy bé Minne thừa hưởng được nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả là những đường nét rất giống với bố Mạc Văn Khoa. Nhiều khoảnh khắc được nam diễn viên chia sẻ trên MXH nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi vẻ đáng yêu cùng gương mặt có phần hài hước giống bố.

Mới đây, nam diễn viên tiếp tục đăng tải khoảnh khắc cực hài hước của hai bố con trên MXH. Khi Mạc Văn Khoa chuẩn bị đưa con đi bơi vào ngày cuối tuần, tuy nhiên vì thấy biểu cảm con gái không được vui lắm nên anh phải buông lời than vãn: "Đưa con đi tập bơi. Mặt con không vui cho lắm nên bố cũng không dám cười".

Khoảnh khắc đáng yêu của bố con Mặc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đáng yêu của bố con Mặc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Nhìn gương mặt của bé Minnie, dân tình không khỏi thích thú và đào lại hàng loạt khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của cô bé này.

'Thánh meme' mới gọi tên con gái Mạc Văn Khoa: đáng yêu hết phần thiên hạ, hứa hẹn là cây hài nối nghiệp bố trong tương lai - Ảnh 2
'Thánh meme' mới gọi tên con gái Mạc Văn Khoa: đáng yêu hết phần thiên hạ, hứa hẹn là cây hài nối nghiệp bố trong tương lai - Ảnh 3
Con gái Mạc Văn Khoa có biểu cảm vô cùng hài hước, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Con gái Mạc Văn Khoa có biểu cảm vô cùng hài hước, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Con gái của Mạc Văn Kho với Hot girl Thảo Vy tên thật là Mạc Linh Đan. Cô bé chào đời vào ngày 4/12/2020. Được biết Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy từng được chẩn đoán hiếm muộn nên phải đợi đến khi thai nhi 6 tháng cặp đôi mới quyết định công khai. Có thể nói, hành trình có con của cặp đôi cũng không kém phần gian truân nhưng hiện tại hạnh phúc đã mỉm cười với họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news