Tin mới

Thành công là thế nhưng Mỹ Tâm vẫn thừa nhận 'thua kém' đàn em Đông Nhi

Thứ bảy, 03/04/2021, 12:50 (GMT+7)

Trong cuộc hội ngộ của Mỹ Tâm với Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, 'họa mi tóc nâu' thừa nhận chẳng thể so bì được với đàn em.

Tại một sự kiện diễn ra vào đêm 2/4, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã có dịp được hội ngộ với đàn chị Mỹ Tâm và có khoảnh khắc hậu trường cực kỳ ấn tượng.

Trong 3 ngôi sao đình đám, duy chỉ có Đông Nhi là có cuộc sống viên mãn khi đã lập gia đình và có một cô công chúa nhỏ đáng yêu. Về khía cạnh này, Mỹ Tâm phải lên tiếng thừa nhận thua kém đàn em, chẳng thể so bì với Đông Nhi. "Trước mắt là chị đã thấy thua rồi, chị thua em", Mỹ Tâm cho hay.

Mỹ Tâm gặp gỡ đàn em, thừa nhận không bằng Đông Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
Mỹ Tâm gặp gỡ đàn em, thừa nhận không bằng Đông Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Không những vậy, Mỹ Tâm còn muốn khai thác thêm tin vui từ Noo Phước Thịnh khi gặng hỏi: "Nghe đồn em cũng sắp rồi đúng không?". Trước màn 'đánh úp' của đàn chị,  nam ca sĩ cười vui vẻ phản hồi lại: "Dạ đợi năm, đợi tuổi".

Qua đây có thể thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của 3 nghệ sĩ đình đám VBiz, đặc biệt Mỹ Tâm vô cùng cởi mở, hồ hởi và quan tâm đến đàn em. Còn Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng là những ngôi sao nhận được lời khen ngợi vì kinh trọng bậc tiền bối.

Cả 3 nghệ sĩ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Chụp màn hình
Cả 3 nghệ sĩ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Chụp màn hình

Trong suốt hơn 20 năm dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm đến nay vẫn lẻ bóng. Vốn được biết là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, dù vướng tin đồn hẹn hò nhưng cô vẫn chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm với bất cứ người đàn ông nào.

Nữ ca sĩ từng bị nghi ngờ yêu quản lý cũ Thái Huân suốt 7 năm. Tiếp đó là mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng đến nỗi được xem là 'người tình thập kỷ'. Và người đàn ông vướng ồn ào tình cảm mới nhất với nữ ca sĩ là diễn viên Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm phủ nhận chuyện yêu đương Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm phủ nhận chuyện yêu đương Mai Tài Phến. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news