Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà nhưng bàn tay hư của Kim Lý mới thấy sai sai

Thứ ba, 23/03/2021, 18:38 (GMT+7)

Không chỉ trốn con đi chơi, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn có khoảnh khắc xôn xao cộng đồng mạng. Ông bố 2 con bị bạn bè lôi ra "cà khịa" không ngừng nghỉ.

Mới đây, sau gần 5 tháng sinh con, Hồ Ngọc HàKim Lý mới có dịp hẹn hò riêng tư với nhau. Cặp đôi cùng nhóm bạn thân trốn con đi du lịch ở Ninh Thuận vài ngày và gửi cặp song sinh cho bà ngoại chăm sóc.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà gây 'bão' (ảnh FBNV)
Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà gây 'bão' (ảnh FBNV)

Về đến nhà, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng khoe loạt khoảnh khắc đẹp đến ná thở. Cặp đôi như hiện thân của mẫu hình gia đình hạnh phúc. Mặc dù bận rộn chăm con, công việc kinh doanh bề bộn nhưng cặp đôi vẫn luôn cố gắng dành cho nhau những phút giây riêng tư. 

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà nhưng bàn tay hư của Kim Lý mới thấy sai sai - Ảnh 1

Chẳng thế mà nếu không được giới thiệu trước, khó ai nghĩ rằng Hồ Ngọc Hà mới sinh con, vóc dáng "nữ hoàng giải trí" vẫn nuột nà như thời son dỗi. Trong khi đó, Kim Lý lại cực kỳ phong độ, dù chỉ thấy bóng lưng. 

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà nhưng bàn tay hư của Kim Lý mới thấy sai sai - Ảnh 2

Bên cạnh lời khen cho nhan sắc đẹp nao lòng của Hồ Ngọc Hà, mọi sự chú ý lại bất ngờ đổ dồn về phía bàn tay hư của Kim Lý. Theo đó, trong những bức ảnh bà mẹ 3 con đăng tải có một tấm Kim Lý đặt bàn tay mình lên vòng ba của vợ, ngay lập tức anh bị dân mạng vào trêu "bàn tay hư".

Cái tay hư của Kim Lý gây chú ý (ảnh FBNV)
Cái tay hư của Kim Lý gây chú ý (ảnh FBNV)

Có thể nói Hồ Ngọc Hà đang trải qua giai đoạn đầy viên mãn trong cả cuộc sống lẫn tình yêu. Cô gặp được người đàn ông của mình và có những đứa trẻ, công việc kinh doanh thuận lợi và xây dựng một gia đình được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà nhưng bàn tay hư của Kim Lý mới thấy sai sai - Ảnh 3

Điều thiếu sót đến thời điểm hiện của Hồ Ngọc Hà là chưa có một đám cưới chính thức. Tuy nhiên, có nhiều thông tin cho rằng cặp đôi cũng đã rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch này vì đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news