Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả, buồn vì lực bất tòng tâm

Thứ ba, 23/03/2021, 10:11 (GMT+7)

Trước lời tâm sự của một bộ phận khán giả, Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi nhưng cô cũng khẳng định không còn cách nào thay đổi, mong mọi người thông cảm.

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải bài viết xin lỗi khán giả, giữa thời điểm liveshow Tri Âm cũng cô đang cận kề. Theo đó, "Họa mi tóc nâu" tâm sự thời gian qua, kể từ khi công bố thời gian tổ chức sự kiện, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều phản hồi về lịch biểu diễn chưa hợp lý tại Hà Nội.

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả, buồn vì lực bất tòng tâm
Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả, buồn vì lực bất tòng tâm

Theo đó, nhiều người cho rằng dịp nghỉ lễ nhiều người vướng lịch trình đi du lịch, đi chơi vì vậy việc Mỹ Tâm chọn tổ chức vào ngày nghỉ lễ sẽ khiến cô mất đi một lượng khán giả. Khán giả mong muốn nữ ca sĩ có thể dời ngày tổ chức để mọi người có thể tham gia, ủng hộ thần tượng.

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả, buồn vì lực bất tòng tâm - Ảnh 1

Toàn văn lời tâm sự của Mỹ Tâm: "Chào các bạn! Ngay sau khi lịch Liveshow Tri Âm được thông báo, có một số khán giả tại Hà Nội phản hồi không thể đi xem được ngày 1/05 dù đã mua vé rồi. Bản thân Tâm rất tiếc và xin lỗi vì việc này. 

Lịch biểu diễn lần này không phải chỉ mình Tâm mong muốn là được mà còn phụ thuộc vào rất nhiều thứ, nhiều người và nhiều khâu khác nhau nên mình không thể có lựa chọn nào khác trong thời điểm này. 

Tâm rất xin lỗi vì đã không thể thay đổi lịch khác và rất tiếc vì bỏ lỡ dịp gặp một số khán giả đã dành tình cảm cho mình. Mong khán giả có thể hiểu và thông cảm cho Tâm và ekip nhé! Tâm cám ơn rất nhiều! Tâm cũng buồn nhưng chúng ta nhất định sẽ còn nhiều dịp để gặp nhau thôi. 

Thân chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhé! Mùa lễ năm nay, Tâm đã chọn Hà Nội để du lịch rồi, rất mong gặp bạn Tri Âm của mình... cùng say đắm và dạo phố Thủ đô".

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả, buồn vì lực bất tòng tâm - Ảnh 2

Lời tâm sự của Mỹ Tâm cho thấy nữ ca sĩ rất bận lòng về phản hồi của khán giả nhưng cũng đành "lực bất tòng tâm", không thể thay đổi. Nữ ca sĩ mong mọi người có thể thông cảm. Động thái của nữ ca sĩ thể hiện sự nguyên nghiệp, cũng là phong cách làm việc từ trước đến nay của Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Ngôi sao