Tin mới

Động thái ẩn tình khó tin của Hyun Bin và Son Ye Jin giữa ồn ào về chung nhà

Thứ hai, 01/03/2021, 19:28 (GMT+7)

Trong khi những người hâm mộ đang không khỏi háo hức với tin đồn cặp đôi đình đám Hyun Bin và Son Ye Jin sắp về chung một nhà thì cả hai mới đây có động thái ẩn tình lạ lẫm khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Bước ra từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin được dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình về xứng đôi cả về nhan sắc ngoại hình lẫn danh tiếng. 

Và sau khi một tờ truyền thông chuyên săn tin của Hàn tung ra loạt bằng chứng hẹn hò sau nhiều đồn đoán thì cặp đôi buộc phải lên tiếng thừa nhận sau chuỗi ngày im lặng. 

Son Ye Jin không ngần ngại thả tim vào bức ảnh mà dân tình thắc mắc cô và Hyun Bin bao giờ mới về chung nhà. Ảnh: Instagram
Son Ye Jin không ngần ngại thả tim vào bức ảnh mà dân tình thắc mắc cô và Hyun Bin bao giờ mới về chung nhà. Ảnh: Instagram

Ngay sau khi công bố chuyện mình hẹn hò, cặp đôi nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ. Thậm chí những người hâm mộ cũng nhanh chóng mong cả hai chính thức về chung một nhà.

Động thái ẩn tình khó tin của Hyun Bin và Son Ye Jin giữa ồn ào về chung nhà - Ảnh 1

 

Động thái ẩn tình khó tin của Hyun Bin và Son Ye Jin giữa ồn ào về chung nhà - Ảnh 2

 

Son Ye Jin dùng chính tài khoản của mình để có những màn tương tác gây chú ý dân tình. Ảnh: Trí thức trẻ
Son Ye Jin dùng chính tài khoản của mình để có những màn tương tác gây chú ý dân tình. Ảnh: Trí thức trẻ

Cách đây không lâu Hyun Bin bị săm soi đầu tư căn nhà penthouse trăm tỷ càng khiến cho lý do Hyun Bin chuẩn bị 'rước' Son Ye Jin về là hợp lý. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Nhìn từ chuyện Sơn Tùng sang Mỹ Tâm: Không phải cứ im lặng thì sẽ 'tẩy trắng' được mọi scandal!

Đáng chú ý hơn nữa chính là động thái đầy ẩn tình của nữ chính khi mới đây Son Ye Jin được phát hiện đã dùng chính tài khoản cá nhân của mình 'thả tim' một bức ảnh nói về chuyện kết hôn của mình và Hyun Bin. 

Chính động thái này khiến nhiều người khẳng định nữ diễn. viên chỉ 'like dạo', nhưng cũng một số khác lại cho rằng đây chính là động thái mà Son Ye Jin đang ngầm khẳng định rằng chuyện cô và bạn trai sắp về chung một nhà không còn là điều ở tương lai xa nữa. 

Cả hai nên duyên sau khi đóng chung phim Hậu Duệ Mặt Trời. Ảnh: Internet
Cả hai nên duyên sau khi đóng chung phim Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Thậm chí trước đó, Son Ye Jin cũng nhiều lần bị bắt gặp liên tục thả tim bài viết 'đẩy thuyền' mình và Hyun Bin giữa thời điểm cả hai đang còn trong mối quan hệ hẹn hò bí mật.

Hành động này của nữ chính đã phần nào hé lộ được tương lai của cặp đôi này sẽ đúng như móng ngóng của dân tình. 

Nên duyên sau khi đóng chung bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin và Hyun Bin được xem là hai tượng đài được kỳ vọng về mối tình bước ra từ phim ảnh và đang nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news