Tin mới

Động thái bất ngờ của ca sĩ Hồng Nhung khi chồng Tây lấy vợ mới

Thứ tư, 03/04/2019, 10:59 (GMT+7)

Trong khi chồng Tây đi lấy vợ mới, nữ diva Hồng Nhung vẫn dẫn hai con đi hát nhạc Trịnh.

Mới đây, thông tin chồng cũ Hồng Nhung đã lấy vợ mới khiến công chúng bất ngờ. Trong khi Kevin Gilmore hạnh phúc bên vợ mới, thì giọng ca gốc Hà Nội vẫn bình thản dẫn hai con Tôm và Tép đến thắp hương tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Không chỉ vậy, chiều tối 1/4, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã có buổi biểu diễn tại đường sách Nguyễn Văn Bình trong đêm nhạc 18 năm nhớ Trịnh Công Sơn.

Ca sĩ Hồng Nhung dẫn hai con đi thắp hương tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ảnh internet

Trước đó, ngày 28/2, trên trang cá nhân của mình, Thiri Thant Mon (vợ mới chồng cũ Hồng Nhung) đã đăng tải bức hình thiệp cưới của cả hai, với lời cảm ơn sâu sắc tới người làm thiệp cưới.

Theo đó, đám cưới của chồng cũ Hồng Nhung có khả năng diễn ra được hơn 1 tháng nay.

Ảnh cưới của chồng cũ Hồng Nhung. Ảnh internet

Được biết, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung chính là người từng khiến dư luận chỉ trích là kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Trước những tin đồn không hay này, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng cho rằng, Thiri Thant Mon không phải là người thứ 3. Kevin Gilmore cho rằng, anh và vợ mới hẹn hò sau khi đã ly thân với Hồng Nhung.

Hồng Nhung từng có quãng thời gian hạnh phúc bên chồng Tây. Ảnh internet

Tháng 6/2018, Hồng Nhung bất ngờ công bố việc đã ly hôn với chồng. Sau khi ly hôn, Hồng Nhung nhận nuôi hai bé Tôm và Tép.

Hậu ly hôn, Hồng Nhung đã rơi vào trạng thái khủng hoảng liên tục phải nhập viện. Phải mất một thời gian dài, nữ ca sĩ mới lấy lại được tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: diav Kevin Gilmore