Tin mới

Cục Thuế 'hỏi thăm' mẹ con bà Tân Vlog sau hơn 1 năm gia đình 'lộng hành' trên Youtube

Thứ năm, 03/12/2020, 09:41 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm sản xuất clip triệu views trên Youtube, mẹ con bà Tân Vlog cũng đã chính thức bị Cục Thuế hỏi thăm.

Năm vừa qua có thể nói là một năm đầy thăng trầm của mẹ con Bà Tân Vlog, đặc biệt là Hưng Vlog. Từ một người vô danh bỗng trở thành hiện tượng mạng, rồi lại từ một người nổi tiếng bị khán giả tẩy chay vì làm quá lố, bất chấp câu view.

Mẹ con bà Tân Vlog (ảnh internet)

Đỉnh điểm của sự thoái trào là việc Hưng Vlog làm clip nấu cháo gà nguyên lông và dạy trẻ con ăn trộm tiền trong heo đất. Vì ý tưởng xấu xí này đã khiến Youtuber 9x phải nhận án phạt từ Bộ Thông tin & Truyền thông.

Trong suốt hơn 1 năm nổi tiếng với hàng loạt clip triệu views, nhiều người không khỏi thắc mắc về thu nhập của mẹ con bà Tân Vlog và việc họ đóng thuế như thế nào. Cuối cùng, thắc mắc này đã được giải đáp khi phía Cục Thuế thông tin gia đình Youtuber đã đóng thuế đầy đủ. Tuy nhiên con số là bao nhiêu vẫn chưa được tiết lộ.

Thu nhập của mẹ con bà Tân Vlog được ước tính

Trước đó, nhiều bài viết cũng đã phân tích thu nhập của mẹ con người phụ nữ Bắc Giang khi làm video trên nền tảng Youtube, dự đoán phải lên tới hàng trăm triệu một tháng. Tuy nhiên, người trong cuộc lại phủ nhận, cho rằng chỉ bằng công xách vữa và phải đóng thuế cùng các chi phí khác.

>> Xem thêm: Lệ Quyên công khai 'phi công trẻ' phía sau những ảnh 'nóng mắt', danh tính bất ngờ

Ở thời điểm hiện tại, mẹ con bà Tân Vlog không còn hot như trước và các clip cũng không còn được triệu views bởi sự quay lưng của khán giả. Thời gian này, cả gia đình vẫn miệt mài sản xuất, tuy nhiên nhiều người cho rằng nếu không chịu thay đổi tư duy, khán giả tẩy chay mạnh tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news