Tin mới

Động thái bất ngờ của Thảo Vân trong ngày Công Lý hội tụ con và vợ đầu

Thứ năm, 28/03/2019, 10:07 (GMT+7)

Sự vắng mặt của MC Thảo Vân trong buổi sinh nhật có đông đủ các thành viên khiến dư luận bất ngờ.

Tối ngày 27/3, diễn viên Công Lý đã tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng với người vợ đầu. Đến dự bữa tiệc sinh nhật có Thục Khuê (vợ đầu Công Lý), bạn gái Công Lý - Thu Hà, diễn viên Thu Trang và bé Tít con trai Công Lý - Thảo Vân.

Diễn viên Công Lý tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng. Ảnh internet

Một điều khiến dư luận thắc mắc là không thấy sự xuất hiện của MC Thảo Vân. Bởi lẽ, trước đây, trong mọi hoạt động của gia đình, nữ MC "Gặp nhau cuối năm" đều luôn có mặt. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể do Thảo Vân bận công việc nên không thể đến.

Công Lý là nam diễn viên có đường tình lận đận trong showbiz Việt. Trước đây, anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại.

Được biết, người vợ đầu của Công Lý công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cuộc hôn nhân này diễn ra không mấy ồn ào và cả hai cũng đã có một cô con gái dễ thương. Chị được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Công Lý và người vợ đầu nhanh chóng đường ai nấy đi do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Cuộc hôn nhân thứ hai với MC Thảo Vân. Thảo Vân và diễn viên Công Lý kết hôn năm 2006 và có một bé trai kháu khỉnh. Sau 6 năm chung sống cả hai chia tay. Cách ứng xử của Thảo Vân và Công Lý sau ly hôn vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cả hai vẫn dành thời gian chăm con, cùng hợp tác trong nhiều dự án. Đặc biệt, Thảo Vân còn giữ mối quan hệ tốt với Ngọc Hà - bạn gái Công Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news