Tin mới

Nhã Phương lần đầu nói về ồn ào tình cảm của Trường Giang - Nam Em

Thứ hai, 13/11/2023, 10:22 (GMT+7)

Trải qua những sóng gió, Nhã Phương vẫn cảm thấy hạnh phúc khi có chồng luôn thấu hiểu và ở bên cạnh.

Mới đây, trên Tiktok lan truyền đoạn trò chuyện của Nhã Phương trong 1 talkshow cùng Hoàng Oanh. Đáng chú ý, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã có những trải lòng về quãng thời gian Trường Giang theo đuổi mình. 

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: FBNV
Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: FBNV

Cô nói: "Hồi đó, anh Giang cũng thương dữ lắm. Có lần, tôi đang đi phim thì anh Giang hỏi, em đang ở đâu. Tôi không nói gì, chỉ chụp đúng tấm ảnh một quả đồi rất giống Đà Lạt nhưng anh Giang lại tìm ra được tôi đang ở đâu. Nửa ngày sau, anh Giang xuất hiện ở phim trường".

Đáng chú ý, Nhã Phương tâm sự đã từng tổn thương nhiều khi ông xã vướng vào ồn ào tình cảm với Nam Em. Song đó là lý do cô quyết định trở thành vợ của anh. Cô nói: "Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội".

Nhã Phương vừa hạ sinh con thứ 2 cho Trường Giang. Ảnh: FBNV
Nhã Phương vừa hạ sinh con thứ 2 cho Trường Giang. Ảnh: FBNV

Bà xã Trường Giang cũng khiêm tốn cho biết, bản thân mình rất bình thường. Tuy nhiên khi chọn chồng thì thuộc về "duyên phận" "Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng", bà mẹ 2 con tâm sự. 

Trải qua những gian khó, ồn ào, Nhã Phương thừa nhận, sau quãng thời gian chung sống cô thấy bản thân đã không chọn sai người. Vì Trường Giang luôn ở bên cạnh, chăm sóc và yêu thương vợ. Nhã Phương nói: "Từ nhỏ, gia đình tôi đã không có sự gắn kết nhiều nhưng cách mà anh Giang yêu thương, chăm sóc gia đình làm cho tôi cảm thấy đây là người tử tế, không thể xấu xa được. Chính điều đó đã chinh phục tôi. Tôi yêu và kết hôn với anh Giang cũng vì lý do đó. Thực sự, từ khi lấy anh Giang tới giờ, về chuyện chăm lo gia đình, anh ấy rất tuyệt vời. Tới thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình". 

Trường Giang - Nam Em từng dính ồn ào tình cảm. Ảnh: Internet
Trường Giang - Nam Em từng dính ồn ào tình cảm. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng kể về lần sinh con đầu tiên thập tử nhất sinh. Cô bị băng huyết mấy tiếng đồng hồ do thai không quay đầu.

"Lúc đó tôi lì lắm, nhất định đòi sinh thường nên bị băng huyết. Mất máu nhiều quá nên tôi bị hôn mê. Khi tỉnh dậy thì mọi thứ cũng ổn. Trộm vía là trời thương. Giai đoạn đó, tôi không trầm cảm, chỉ là sinh con xong thì tâm sinh lý thay đổi, dễ hờn, dễ buồn", Nhã Phương nói. 

Gia đình nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Hiện, những chia sẻ của Nhã Phương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news