Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 4: Dương hạnh phúc khi được đón nhận tình cảm, ông Quảng 'lật bài' với Lâm

Thứ hai, 13/11/2023, 09:29 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 4 "Chúng ta của 8 năm sau" lên sóng vào lúc 21h40 phút tối 13/11 trên VTV3.

Tối 13/11, tập 4 Chúng ta của 8 năm sau sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Nối tiếp diễn biến của tập trước, Dương (Hoàng Hà) sung sướng khi biết Lâm (Quốc Anh) có cảm tình với mình. Cô thừa nhận bản thân: "Tim tớ đập thình thịch như có ngựa phi, tớ vỡ tim ra mất. Cậu không hiểu được đâu".

Nguyệt (Hoàng Huyền) đáp: "Tớ nghĩ tớ cũng hơi hiểu một tí đấy. Lúc anh Tùng hôn tớ...". Nghe đến đây Dương quá bất ngờ nên đã hét lên: "Cô giáo nhân dân mà tại sao cậu lại hôn sớm như thế?". 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 4: Dương hạnh phúc khi được đón nhận tình cảm, ông Quảng 'lật bài' với Lâm - Ảnh 1
 

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) gặp Lâm để bàn về công việc, song chủ yếu để "ngả bài" với anh chàng. 

Ông Quảng nói: "Cậu thừa hiểu nhờ việc cậu giúp con gái tôi, nếu không Cường Xuân không bao giờ có cơ hội ký hợp đồng này cả. Vì thế, tôi muốn chúng ta đàm phán một cách sòng phẳng. Tôi sẽ ký hợp đồng, thậm chí tăng gấp đôi số lượng cho Cường Xuân. Đổi lại, cậu phải tuyệt đối giữ vững vị trí của mình. Có nghĩa cậu chỉ là một nhân viên của Cường Xuân chứ không phải một thanh niên phát triển mối quan hệ mập mờ với con gái tôi".

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 4: Dương hạnh phúc khi được đón nhận tình cảm, ông Quảng 'lật bài' với Lâm - Ảnh 2
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 4: Dương hạnh phúc khi được đón nhận tình cảm, ông Quảng 'lật bài' với Lâm - Ảnh 3
 

Trong khi đó, Dương hỏi dò Tùng (Trần Nghĩa) về "đàn chị" mà Lâm từng thích trước đây. Vì Nguyệt nên Tùng quyết định nói ra quá khứ của bạn thân. Còn Lâm gặp lại người chị đặc biệt mà mình từng thích trước đó. Người này (Huyền Trang) trách móc vì bao lâu Lâm không liên lạc và bất ngờ thông báo mình đã ly hôn. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 4: Dương hạnh phúc khi được đón nhận tình cảm, ông Quảng 'lật bài' với Lâm - Ảnh 4
 

Liệu rằng, Lâm có chấp nhận yêu cầu của ông Quảng hay không? Chi tiết sẽ có trong tập 4 Chúng ta của 8 năm sau sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước vào lúc 21h40 phút tối cùng ngày trên VTV3, quý khán giả hãy dõi theo.  

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news