Tin mới

Hồng Nhung nói về hai con khi chồng cũ vui mừng ra mặt vì vợ mới sắp sinh

Chủ nhật, 01/09/2019, 17:38 (GMT+7)

Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ về nỗi buồn ngơ ngác của hai con khi xem cảnh cháy rừng giữa lúc chồng cũ vui mừng vì vợ sắp sinh con.

Mới đây, diva Hồng Nhung đã chia sẻ câu chuyện hai bé Tôm và Tép đầy ý nghĩa. Theo đó, giọng ca gốc Hà Nội cho biết, khi xem cảnh cháy rừng Amazon, hai bé Tôm và Tép đã vô cùng lo lắng cho động vật hoang dã ở đây. Để góp phần vào việc tuyên truyền, con bé song sinh nhà Hồng Nhung còn thiết kế tờ rơi để mang ra siêu thị lớn phân phát, kêu gọi mọi người không dùng túi ni lông.

Hồng Nhung tự hào về hai con. Ảnh internet

Ca sĩ Hồng Nhung viết: "Sáng nay, trước khi đi học Tôm và Tép cùng mẹ xem những tin tức về Amazon. Cả hai mặt buồn, ngơ ngác lo lắng cho các em động vật hoang dã bị chết trong đám cháy, mất ngôi nhà thiên nhiên của mình, hỏi mẹ làm sao dập đám cháy... Những người ở Brazil khổ quá, họ phải làm sao?....".

Giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" bày tỏ sự tự hào và xúc động về hai con tuy bé nhưng đã biết nghĩ đến những việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Chồng cũ Hồng Nhung vui mừng vì vợ sắp sinh. Ảnh internet

Trong khi Hồng Nhung nói về hai con thì phía chồng cũ của nữ ca sĩ lại thông báo tin vui về việc vợ mới sắp sinh con. Trrên trang cá nhân, Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc chia sẻ sắp sinh con vào cuối tháng này. Cô cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh thân mật bên chồng cũ Hồng Nhung.

Không bận tâm đến việc chồng cũ khoe vợ sắp sinh, ca sĩ Hồng Nhung dành thời gian cho các con và công việc. Trước đó, hai bé Tôm và Tép đã bị sang chấn tâm lý khi nhìn thấy hình ảnh của bố và người phụ nữ khác. Sau một thời gian, hai con của Hồng Nhung mới có thể vui vẻ, hồn nhiên trở lại.

Năm 2011, ca sĩ Hồng Nhung công khai đã kết hôn với chồng Tây. Tháng 6/2018, cả hai ly hôn trong tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news