Tin mới

Động thái của Khổng Tú Quỳnh khi Ngô Kiến Huy bị Thanh Thảo chê thẳng mặt

Thứ sáu, 03/04/2020, 09:04 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ ẩn ý giữa lúc Ngô Kiến Huy bị chị dâu hụt Thanh Thảo chê thẳng mặt là hèn hạ, không nhận con.

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy bất ngờ lại bị réo tên trong một bình luận của Thanh Thảo. Ngay sau đó, nữ ca sĩ thẳng thừng nói Ngô Kiến Huy hèn hạ không nhận con.

Ngô Kiến Huy bị Thanh Thảo mỉa mai. Ảnh internet

Trong khi Ngô Kiến Huy bi lôi ra bàn tán thì Khổng Tú Quỳnh lại chia sẻ đầy ẩn ý: "Hôm nay trời nắng dịu dàng. Hay là mình cứ nhẹ nhàng yêu nhau?". Cùng với đó là bức ảnh nhan sắc ngày càng lên hương của bạn gái cũ Ngô Kiến Huy.

Khổng Tú Quỳnh không quan tâm đến chuyện tình cũ bị chê hèn hạ. Ảnh internet

Kể từ khi chia tay đến nay, Khổng Tú Quỳnh gần như không còn nhắc đến Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và có sự thay đổi lớn về nhan sắc cũng như ngoại hình.

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh cũng dành thời gian cho công cuộc quay trở lại đường đua âm nhạc cùng với Ngô Kiến Huy sau nhiều năm bỏ bê. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi vẫn có hành động đẹp khi giữ hình ảnh cũ của nhau trên trang cá nhân. Điều này cho thấy, cả giọng ca "Truyền thái y" và Khổng Tú Quỳnh vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp sau khi chia tay.

Chia tay nhưng cả hai vẫn giữ lại những hình ảnh của nhau trên trang cá nhân. Ảnh internet

Nếu như hậu chia tay, Ngô Kiến Huy liên tục dính nghi vấn hẹn hò với các chân dài nóng bỏng thì Khổng Tú Quỳnh vẫn im hơi lặng tiếng. Dường như nữ ca sĩ muốn được sống cho riêng mình sau những thất bại tình trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news