Tin mới

Ngô Kiến Huy nhận tin vui từ 'đứa con tinh thần' thứ 2 hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ tư, 18/03/2020, 20:12 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi công khai 'đứa con tinh thần' thứ 2 hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ niềm vui khi "đứa con tình thần" thứ 2 của mình sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh đạt được 5 triệu người xem sau gần 4 ngày ra mắt.

Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Dù không đạt được bằng MV Truyền Thái Y nhưng "Lỗi của anh" của Ngô Kiến Huy cũng giành được thành tích đáng chú ý và lọt và thứ 2 Top Thịnh hành của Việt Nam.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục ra mắt sản phẩm nghệ thuật để đánh dấu tên tuổi trong nghề ca sĩ của mình.

Với sự đầu tư bài bản, Ngô Kiến Huy nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Nam ca sĩ cho biết, trong năm nay sẽ cho ra mắt thêm nhiều "đứa con" nữa để giới thiệu đến khán giả.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy được biết đến là nam ca sĩ đa tài không chỉ hát hát, diễn được mà tình cũ Khổng Tú Quỳnh còn nhận được nhiều lời khen khi lấn sân sang MC truyền hình.

Về đời tư, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào tin đồn với các mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thành,..nhưng sau tất cả, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news