Tin mới

Động thái của Ngọc Châu sau khi xác nhận chưa tốt nghiệp đại học

Thứ sáu, 03/02/2023, 11:09 (GMT+7)

Giữa lúc vướng lùm xùm học vấn, nhất cử nhất động của Ngọc Châu đều được quan tâm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Châu
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Châu

Trở về từ Miss Universe lần thứ 71, Ngọc Châu vướng phải ồn ào liên quan đến học vấn. Cô bị fan sắc đẹp công kích là "hoa hậu hậu nhưng chưa tốt nghiệp đại học", thậm chí một số antifan còn chỉ ra bằng chứng cho thấy cô gian dối.

Chiều 2/2, đại diện của Ngọc Châu chính thức lên tiếng. Theo đó, phía này thừa nhận nàng hậu chưa có bằng cử nhân đồng thời khẳng định Ngọc Châu không gian dối về trình độ học vấn.

Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học
Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

Sự việc lần này ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của Ngọc Châu. Netizen nhanh chóng phát hiện lượng theo dõi tài khoản Instagram Ngọc Châu liên tục sụt giảm. Trong khi phía đại diện lên tiếng, bản thân Ngọc Châu vẫn giữ thái độ im lặng, nhất cử nhất động của người đẹp đến từ Tây Ninh nhận được quan tâm.

Ngọc Châu vẫn giữ thái độ im lặng giữa ồn ào
Ngọc Châu vẫn giữ thái độ im lặng giữa ồn ào

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Châu có bài đăng kêu gọi khán giả bình chọn cho phần thi Trang phục dân tộc của cô tại Miss Universe 2022. "Miss Universe vừa mở cổng bình chọn Trang Phục Dân Tộc Đươc Yêu Thích Nhất tại cuộc thi năm nay. Hãy cùng nhau chung tay bình chọn cho "Chiếu Cà Mau" và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu ngay hôm nay nhé", nàng hậu viết.

Trang phục dân tộc của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022
Trang phục dân tộc của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022

Trái với sự ủng hộ nhiệt tình từ những vòng thi trước, lần này fan sắc đẹp lại tỏ ra ngán ngẩm. Ở phần bình luận, netizen bức xúc trước cách thức tổ chức được cho là "lạ đời" của Miss Universe 2022. Bởi lẽ, đêm chung kết đã diễn ra gần 1 tháng tuy nhiên đến nay ban tổ chức vẫn làm ra những phần thi bình chọn.

Câu tương tác, chiêu trò thực sự rẻ tiền. Mình sẽ không bình chọn nữa

Ủng hộ tinh thần thôi nhưng không vote nữa, Ngọc Châu và toàn ekip mãi thắng trong lòng người hâm mộ

Nếu BTC công bố giải thưởng là tổng số tiền mà mọi người bình chọn cho tất cả các thí sinh luôn thì bình chọn, còn không xin phép không tham gia

Cuộc thi ngày càng kém chất lượng

Bớt kêu gọi lại, sơ hở là bình chọn. Bài cũ mà làm đi làm lại

CDM bình luận dười bài viết của Ngọc Châu
CDM bình luận dười bài viết của Ngọc Châu

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Châu