Tin mới

Bình An bất ngờ đăng đàn nói chuyện chia tay, ly dị đầu năm

Thứ sáu, 03/02/2023, 10:56 (GMT+7)

Bình An bất ngờ đăng đàn nói chuyện chia tay, ly dị đầu năm khiến cư dân mạng xôn xao và ngã ngửa.

Mới đây, diễn viên Bình An đăng đàn than vãn về chuyện chia tay, ly hôn: "Gia đình vừa mới ăn tết vui vẻ xong ấy vậy mà lại sắp toang rồi mọi người ạ. Tại các anh các chị cứ comment trên Facebook bảo là "Vy ơi bỏ Khôi đi, ly dị đi..." thế là Vy đọc được đòi chia tay luôn. Đang vui".

Bình An nói chuyện ly dị khiến fan hú hồn. Ảnh internet
Bình An nói chuyện ly dị khiến fan hú hồn. Ảnh internet

Hóa ra, chuyện ly hôn mà Bình An nói đến ở đây là nhân vật trong phim mà nam diễn viên đang tham gia có tên là Khôi. Trong phim, Bình An vào vai một chàng trai dù có vợ con nhưng vẫn đào hoa, hẹn hò với tình cũ. Chính vì vậy, khán giả xem phim mới bức xúc đòi vợ của Bình An trong phim ly hôn ngay và luôn. Đây là bộ phim mà diễn xuất của Bình An nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Bình An, Quỳnh Lương trong phim Đừng làm mẹ cáu. Ảnh internet
Bình An, Quỳnh Lương trong phim Đừng làm mẹ cáu. Ảnh internet

Bình An là một trong những sao trẻ triển vọng của màn ảnh Việt. Anh có câu chuyện tình yêu đẹp như tranh vẽ với Phương Nga. Đúng lễ tình nhân năm 2019, cặp đôi khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi công khai hẹn hò.

Cuối tháng 10 vừa qua, Bình An - Phương Nga tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng. Không nghỉ tuần trăng mật luôn, cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt nhanh chóng bắt tay vào công việc sau ngày vui.

Diễn xuất của Bình An nhận được nhiều lời khen. Ảnh internet
Diễn xuất của Bình An nhận được nhiều lời khen. Ảnh internet

Trên mạng xã hội, Bình An - Phương Nga từng có những chia sẻ thú vị xoay quanh cuộc sống vợ chồng son. Thông qua những lời kể "khổ" của Bình An, có thể thấy Phương Nga đích thị là "nóc nhà" vô cùng quyền lực.

Về chung một nhà, người hâm mộ nóng lòng chờ ngày Bình An - Phương Nga báo tin vui, đón thêm thành viên mới. Thậm chí, nhiều tin đồn nổ ra xoay quanh việc Phương Nga "mang thai".

Bình An hạnh phúc bên Phương Nga. Ảnh internet
Bình An hạnh phúc bên Phương Nga. Ảnh internet

Dù là cháu đích tôn, tuy nhiên, Bình An khá thoải mái, anh nhận định sinh con là việc quan trọng và vợ vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ. Chia sẻ với Sức Khỏe Đời Sống, Bình An cho biết bản thân anh cũng thích việc sinh con, tuy nhiên vẫn tôn trọng vợ. "Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn. Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", ông xã Phương Nga trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news