Tin mới

Lâm Vỹ Dạ tự khui lại quá khứ yêu đương đầy bất ngờ với ông xã Hứa Minh Đạt

Thứ sáu, 03/02/2023, 10:46 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ đầy thú vị khi nhắc lại quá khứ yêu đương với ông xã Hứa Minh Đạt.

Vừa qua, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã nhận lời tham gia một talk show của MC Nguyên Khang. Tại đây cặp vợ chồng diễn viên đã có những chia sẻ đầy thú vị về cuộc sống hôn nhân cũng như chuyện tình yêu của hai người kể từ thời điểm mới yêu.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bản thân rất nỗ lực để 'tán đổ' ông xã Hứa Minh Đạt. Ảnh: Internet
Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bản thân rất nỗ lực để 'tán đổ' ông xã Hứa Minh Đạt. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại thừa nhận thời điểm mới yêu đương cô mới chính là người tán tỉnh chồng, là "cọc đi tìm trâu" đúng nghĩa. Nữ diễn viên cho biết mình sẵn sàng túc trực ở nhà của ông xã để thể dọn dẹp, nấu nướng, thể hiện đúng chất "nữ công gia chánh".

"Lúc đó, tôi khoảng 18 tuổi. Tôi thường mang "cọc" từ Bình Lợi sang quận 8, nơi anh Đạt ở. Tôi thấy ảnh không có gì ngại cả, còn thích thú nữa. Đến nỗi anh ấy quen với việc tôi làm việc nhà hằng ngày luôn. Bữa nào nhà dơ, nuôi chó chưa dọn thì anh gọi tôi qua dọn luôn", bà xã Lâm Vỹ Dạ tiết lộ.

Lâm Vỹ Dạ từng lùi về làm hậu phương, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình. Ảnh: Internet
Lâm Vỹ Dạ từng lùi về làm hậu phương, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình. Ảnh: Internet

Và sau những nỗ lực "tán chồng" một cách tự nhiên nhưng cũng vô cùng hợp lý, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã chính thức nên duyên. Đến nay cặp đôi vẫn có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, mặn nồng.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, cả hai có sự nghiệp sân khấu ngày một nở rộ.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Sân khấu nghệ thuật cũng chính là cơ duyên để Hứa Minh Đạt gặp gỡ và nên duyên với Lâm Vỹ Dạ. Năm 2010, cặp đôi chính thức kết hôn sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Đến nay, đã cả hai có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình.Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cũng từng chia sẻ, sau 10 năm về chung một nhà cuộc sống của hai vợ chồng vẫn còn nhiều thử thách, nhưng nếu luôn biết cách nắm giữ và nắm chặt tay nhau thì cả gia đình có thể vượt qua được mọi khó khăn phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news