Tin mới

Động thái của Ngọc Sơn sau phát ngôn ồn ào khẳng định làm được điều chưa ai làm

Thứ bảy, 21/09/2019, 07:30 (GMT+7)

Phía Ngọc Sơn đã lên tiếng sau khi nam ca sĩ gây xôn xao về phát ngôn khẳng định mình làm được điều thế giới chưa ai làm được.

Vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn gây xôn xao khi tự khẳng định: "Có thể nhìn ra tất cả những nốt nhạc và đoán ra. Điều này là cả quốc tế chưa ai làm được". Phát ngôn này của nam ca sĩ đã gây tranh cãi trong dư luận.

Ngay sau đó, trả lời trên báo Người đưa tin, phía Ngọc Sơn khẳng định, nam ca sĩ sẽ không bận tâm và không bao giờ trả lời về phát ngôn này: "Anh Ngọc Sơn sẽ không trả lời những phát ngôn đó.Thường thì anh ấy sẽ im lặng trước các tranh cãi như vậy".


Như vậy, dù công chúng đang xôn xao, bàn tán thì ca sĩ Ngọc Sơn vẫn chọn cách im lặng để giải quyết mọi việc. Trước đó, cũng trong một bài phỏng vấn, Ngọc Sơn cũng đề cập đến việc lấy vợ sinh con. Giọng ca "Tình cha" còn từng gây xôn xao với quyết định mua bảo hiểm trinh tiết.

Vừa qua, nam ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò và chuẩn bị cưới Như Quỳnh. Nói về một đám cưới tương lai với Như Quỳnh, Ngọc Sơn: "Bây giờ thì tôi không thể tuyên bố gì hết. Khi nào cưới tôi sẽ thông báo sau. Mọi người yêu mến nên ghép đôi chúng tôi thì điều đó tôi hạnh phúc thêm. Đó là điều hãnh diện của tôi". Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Với Ngọc Sơn, Như Quỳnh là một thần tượng của anh từ lâu.

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Người đẹp, nam ca sĩ cho biết: "Lấy làm vợ thì tôi đặt tiêu chuẩn khá cao. Phải dịu dàng, thông minh, có cá tính. Phải làm cho tôi hạnh phúc hơn những gì tôi đang có và phải bù đắp được những gì tôi đã mất”. Tuy nhiên, sau nhiều năm vẫn "chăn đơn gối chiếc", Ngọc Sơn lại thay đổi ý định về yêu cầu chọn vợ. Nam ca sĩ cho biết, chỉ cần hai người thấy rung động, đồng cảm và phải đủ duyên phận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news