Tin mới

Động thái của Trường Giang khi thí sinh tát Trấn Thành gửi tin nhắn giúp đỡ

Thứ năm, 03/10/2019, 09:23 (GMT+7)

Thí sinh Anh Đức - người có những hành động khiến Trấn Thành tức giận đã tìm mọi cách liên lạc với Trường Giang nhờ giúp đỡ nhưng không được.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip trích trong "Thách Thức Danh Hài" với phân cảnh Trấn Thành bị thí sinh tên Anh Đức tát liên tiếp vào mặt. Sự việc này khiến ông xã Hari Won tỏ ra khó chịu và không nói năng gì.

Trấn Thành vừa nhiệt tình bước xuống đã bị thí sinh tát. Ảnh internet

Ngay sau đó, thí sinh Anh Đức đã lên tiếng xin lỗi danh hài Trấn Thành vì cái tát đầu tiên khá mạnh tay. Dù vậy, nam danh hài vẫn không trả lời. Chia sẻ trên Kênh 14/Trí thức trẻ, thí sinh này cho hay đã chủ động liên lạc với danh hài Trường Giang để nhờ xin lỗi nhưng chưa có hồi đáp: "Tôi cũng hơi buồn là mình có nhắn tin mấy ngày rồi mà chưa thấy anh Giang đọc tin nhắn gì hết. Tôi biết là nếu có gọi điện thoại thì chắc anh Giang cũng không nghe máy đâu vì ảnh chỉ nghe những cuộc gọi quan trọng thôi".

Sau đó nam danh hài bước về với khuôn mặt khó chịu. Ảnh internet

Cuối cùng thí sinh tát Trấn Thành cho biết, anh không hề cố ý trong sự việc lần này và mong khán giả thông cảm cho mình.

Trước đó, nhà sản xuất Thách thức danh hài mùa 6 đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh thí sinh Anh Đức liên tục tát vào mặt giám khảo Trấn Thành. Theo tìm hiểu của báo Người đưa tin, thí sinh này đã nhờ Trấn Thành lên hỗ trợ phần thi của mình. Nhưng khi Trấn Thành vừa lên sân khấu, anh đã bị thí sinh này đã tát liên tục vào mặt. Ông xã Hari Won đã giữ im lặng và có biểu cảm khó chịu suốt phần thi của Anh Đức. Mặc dù Anh Đức cũng nhận ra hành động thái quá của mình và liên tục xin lỗi, nhưng đến cuối, chỉ có giám khảo Trường Giang lên tiếng nhận xét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news