Tin mới

Động thái đáng chú ý của Hồ Hoài Anh giữa lúc Hồng Đăng vô tư ngồi cắn hạt dưa giữa phố xá?

Thứ năm, 11/08/2022, 17:48 (GMT+7)

Sau khoảnh khắc mới nhất của Hồng Đăng, khán giả cũng tò mò hiện tại Hồ Hoài Anh đang đi đâu, làm gì?

Cách đây ít ngày, 1 vị lãnh đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận bộ đôi Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã được trả hộ chiếu và về nước. Trước đó, họ vướng phải ồn ào với 1 cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha khiến cư dân mạng xôn xao cách đây khoảng 1,5 tháng trước. 

Nối tiếp sự kiện, nhiều người tò mò không biết, cặp nghệ sĩ về nước làm gì và có thêm động thái gì khác hay không? Và mới đây, loạt hình ảnh được team qua đường vô tình bắt gặp Diễn viên Hồng Đăng đang thoải mái đi cafe cùng vợ ở Hà Nội khiến Cộng đồng mạng được một phen xôn xao. 

Loạt khoảnh khắc Hồng Đăng vô tư đi cafe cùng vợ khiến CĐM chú ý (Ảnh: Internet)
Loạt khoảnh khắc Hồng Đăng vô tư đi cafe cùng vợ khiến CĐM chú ý (Ảnh: Internet)

Theo đó, nam diễn viên Thương ngày nắng về diện trang phục tối giản, đeo mắt kính đen nhằm giảm sự chú ý từ công chúng. Những người xung quanh không khó để nhận ra Hồng Đăng có thái độ vô cùng vui vẻ, nam diễn viên cắn hướng dương và tâm sự cùng vợ liên tục.

Sau khi loạt ảnh xuất hiện, dân mạng không khỏi thắc mắc, Hồng Đăng đã có động thái đầu tiên, liệu người đồng hành cùng anh trong chuyến đi vừa qua - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang ở đâu, làm gì?

Thời gian vừa qua, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng gây xôn xao khi bị nghi bị bắt ở Tây Ban Nha. Đến nay, bộ đôi nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng chính thức về lùm xùm trên (Ảnh: internet)
Thời gian vừa qua, Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng gây xôn xao khi bị nghi bị bắt ở Tây Ban Nha. Đến nay, bộ đôi nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng chính thức về lùm xùm trên (Ảnh: internet)

Theo quan sát của "thánh soi", đến thời điểm hiện tại, Hồ Hoài Anh vẫn chọn cách im lặng. Trái ngược với vợ Hồng Đăng, Lưu Hương Giang cũng chọn cách im lặng trước giới truyền thông cũng như cập nhật thông tin lên mạng xã hội.

Trước đó, theo thông tin từ cơ quan chức năng, mặc dù Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã được trả hộ chiếu, song giới chức Tây Ban Nha vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Phía Đại sứ quán Việt Nam tại nước này và Bộ Ngoại giao vẫn đang theo sát, phối hợp cùng các cơ quan chức năng liên quan để xử lý theo đúng nhiệm vụ, thẩm quyền. 

Trả lời trên Lao động, Luật sư Trần Bá Học (Đoàn Luật sư TP.HCM) thông tin, 2 nghệ sĩ sẽ phải trả tiền phí luật sư tại Tây Ban Nha. Bởi nước này họ không nhận được bất cứ nguồn hỗ trợ nào. 

Ngoài ra, theo một số nguồn tin, phí làm việc của các luật sư tại Tây Ban Nha là 250 euro/giờ (khoảng gần 6 triệu đồng). Con số này có thể thay đổi, tùy theo tính chất vụ việc. 2 bên có thể thỏa thuận riêng, 

Theo tiết lộ của 1 vị Luật sư người Việt, hiện đang công tác tại Đức cũng thông tin, số tiền 2 nghệ sĩ Việt phải bỏ ra khá "khủng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news