Tin mới

Động thái đáng chú ý của Ngọc Trinh sau khi bị chỉ trích vì loạt hành động khi lái mô tô

Thứ hai, 09/10/2023, 20:54 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng sục sôi sau loạt hành động nguy hiểm khi cô tạo dáng với đủ các tư thế trên xe mô tô phân khối lớn.

Những ngày qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi cô công khai khoảnh khắc taọ dáng chụp ảnh trên mô tô phân khối lớn mà không sử dụng đồ bảo hộ. Sự liều lĩnh với hành động nguy hiểm của Ngọc Trinh đã nhận phải phản ứng dữ dội của Cộng đồng mạng, đặc biệt cô còn gặp phải tai nạn với hành động của mình.

Động thái đáng chú ý của Ngọc Trinh sau khi bị chỉ trích vì loạt hành động khi lái mô tô - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh có loạt hành động nguy hiểm trên xe mô tô. Ảnh: chụp màn hình
Ngọc Trinh có loạt hành động nguy hiểm trên xe mô tô. Ảnh: chụp màn hình

Sau khi vướng phải chỉ trích của cư dân mạng, trong ngày 9/10, Ngọc Trinh tiếp tục có động thái đáng chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải hình ảnh bên mô tô phân khổi lớn kèm theo đó là dòng chú thích: "Ghệ chờ tôi nhé. 1 tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé".

Ngọc Trinh đăng tải khoảnh khắc mới. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh đăng tải khoảnh khắc mới. Ảnh: Chụp màn hình

Động thái của chân dài gốc Trà Vinh khiến nhiều người không khỏi bức xúc, cho rằng cô vẫn chưa ý thức được sự nguy hiểm từ hành động của mình mà ngược lại có động thái như thách thức cư dân mạng.

Cũng trong ngày 9/10, theo thông tin từ Dân trí, trưa 9/10, Công an Tp. Thủ Đức, TP. HCM đã gửi giấy mời làm việc với Ngọc Trinh để làm rõ hành vi điều khiển xe phân khối lớn với nhiều động tác nguy hiểm như dang, thả 2 tay. Song, nữ người mẫu vẫn chưa đến cơ quan công an để làm việc. Lực lượng chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ về hành vi. 

Ngọc Trinh bị tai nạn trong lúc lái xe. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh bị tai nạn trong lúc lái xe. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã có chia sẻ về tai nạn khi điều khiển mô tô phân khối lớn: "Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng 1 giây sau là tôi té liền". Cô phải vào bệnh viện khâu 3 mũi, nhiều vết thương mềm sau tai nạn khi liên tục tạo dáng nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh