Tin mới

Ngọc Trinh 'chơi dại' trên mô tô: Dân mạng đòi xử phạt nghiêm!

Thứ hai, 09/10/2023, 17:55 (GMT+7)

Việc Ngọc Trinh lái xe mô tô nhưng thả hai tay, tạo nhiều dáng như nằm, quỳ,... khiến nhiều cư dân mạng bức xúc và đòi phạt nghiêm.

Ngọc Trinh gặp tai nạn vì "chơi dại"

Nhắc đến Ngọc Trinh, trong đầu cư dân mạng ngay lập tức "nảy sổ" với những bộ ảnh khoe da thịt hở bạo hết cỡ tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Nhận thấy dường như những màn khoe cơ thể đã trở nên nhàm chán, Ngọc Trinh lại khiến dân tình nhớ đến cô với hình ảnh mới táo bạo hơn: Thả tay lái mô tô phân khối lớn và tạo dáng khoe đường cong!

Được biết, tháng 9 vừa qua "nữ hoàng nội y" đăng clip tự tay "đập thùng" khoe chiếc mô tô Ducati Panigale V4S màu đỏ, phiên bản cao cấp. Được biết, giá chiếc xe ở vào khoảng 1,2 tỷ đồng. Không bỏ lẽ cơ hội khoe siêu xe, Ngọc Trinh liền mời chuyên gia về dạy lái đồng thời khẳng định, cô có thể niềm đam mê mới ngoài đam mê chụp ảnh gợi cảm đó là lái mô tô phân khối lớn.

Ngọc Trinh bên xe mô tô phân khối lớn 1,2 tỷ đồng. Ảnh Internet.
Ngọc Trinh bên xe mô tô phân khối lớn 1,2 tỷ đồng. Ảnh Internet.

Ngày 8/10, trên mạng xã hội ngập tràn thông tin "Ngọc Trinh gặp tai nạn vì lái mô tô phân khối lớn", "Ngọc Trinh tạo dáng nguy hiểm lái mô tô", "Ngọc Trinh 'làm xiếc' trên xe phân khối lớn", "Ngọc Trinh thích thể hiện".... cùng hàng loạt clip chân dài sinh năm 1989 tập lái mô tô với nhiều pha nguy hiểm khiến người xem thót tim. 

Nói về lý do lái xe gây nguy hiểm cho chính mình, Ngọc Trinh phân bua: “Vì chỉ có một lần để sống, nên mình luôn nhắc nhở bản thân mình phải sống một cuộc đời thật tử tế, thật bận rộn với công việc với yêu thương mọi người xung quanh mình, sẵn sàng làm tất cả những gì mà mình muốn trên cuộc đời này để sau này không có gì để hối tiếc hay hối hận vì những điều mình không dám làm”.

Nữ người mẫu đăng clip thả hai tay khi lái xe gây bức xúc. Ảnh Internet.
Nữ người mẫu đăng clip thả hai tay khi lái xe gây bức xúc. Ảnh Internet.

Trong các clip tập lái, Ngọc Trinh đều để dòng chữ khẳng định "đây là hành động nguy hiểm" đồng thời cũng khuyên người hâm mộ "không thử và làm theo nếu không có sự hướng dẫn của chuyên gia". 

Bản thân chân dài 8X cũng xác định một khi chơi mô tô cô đã xác định chuyện bị té "không sớm thì muộn" nên không có gì bất ngờ khi bản thân gặp sự cố té ngã. Dù vậy, cô cho rằng "kiểu gì cũng sẽ có những va vấp" và nhờ đó mà cô "mới rút kinh nghiệm và giỏi hơn được" đồng thời không quên khẳng định để làm điều này cô "phải trả giá đắt".

Dù gắn dòng chữ "nguy hiểm" nhưng các clip Ngọc Trinh đăng tải lại thu hút lượt xem "khủng" trên mạng xã hội Tiktok. Trong những clip Ngọc Trinh đăng tải, cô có nhiều tư thế lái xe gây nguy hiểm không được phép như ngồi 2 chân sang một bên, đứng lên xe dang cả 2 tay hay quỳ để khoe vòng ba khi xe đang chạy tốc độ cao,

Hết thả tay, Ngọc Trinh còn quỳ và nằm để khoe vòng 3 trong lúc chạy xe với tốc độ cao. Ảnh Internet.
Hết thả tay, Ngọc Trinh còn quỳ và nằm để khoe vòng 3 trong lúc chạy xe với tốc độ cao. Ảnh Internet.

Theo lời Ngọc Trinh, cô đã học lái xe từ một người có kinh nghiệm, chuyên tập luyện cho người mới chơi xe. Trong lúc học, ban đầu cô có mặc đầy đủ đồ bảo hộ nhưng vì cảm thấy khó khăn khi tạo các tư thế trên xe nên quyết định không nghe lời thầy, cởi đồ bảo hộ ra. "Thầy đã cảnh báo tôi rồi nhưng vì tôi không nghe theo, nên không đổ thừa ai được", chân dài tuyên bố.

Bất chấp những lời khuyên, Ngọc Trinh tiếp tục thực hiện cảnh chạy xe không đúng chuẩn trên xe. Khi vừa tạo được dáng thì gặp khúc cua, do thiếu kinh nghiệm xử lý nên chân dài bị té ngã.

"Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng 1 giây sau là tôi té liền", người mẫu 8X kể lại.

Ngọc Trinh phải nhập viện sau màn 'chơi dại'. Ảnh Internet.
Ngọc Trinh phải nhập viện sau màn "chơi dại". Ảnh Internet.

Kết quả, Ngọc Trinh được đưa vào bệnh viện xử lý vết thương. Cô khẳng định bản thân sẽ rút kinh nghiệm sau lần "chơi dại" này:  "Tôi sẽ rút kinh nghiệm sau tai nạn và sẽ không bỏ cuộc với bộ môn này nhưng sẽ tiết chế sự tự tin. Bạn nữ nào muốn chơi bộ môn này phải che chắn và bảo vệ thật kỹ nha".

"Nữ hoàng nội y" lãnh hậu quả gì sau màn thích thể hiện?

Dù Ngọc Trinh tuyên bố sẽ rút kinh nghiệm nhưng phản ứng của cư dân mạng lại trái ngược. Trong khi fan của "nữ hoàng" nội y lên tiếng mong thần tượng sớm bình phục thì số đông lại chỉ trích những clip lái xe nguy hiểm của cô có thể gây ảnh hưởng tới thế hệ trẻ học theo.

Trên các diễn đàn, hội nhóm, nhiều người yêu cầu phạt nặng nữ người mẫu để làm gương "chấn chỉnh" cho người khác. 

Cơ quan chức năng đã gửi giấy mời Ngọc Trinh lên làm việc. Ảnh Internet.
Cơ quan chức năng đã gửi giấy mời Ngọc Trinh lên làm việc. Ảnh Internet.

Theo điểm a khoản 8 Điều 6, Nghị định 100/2019, người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau: buông cả hai tay khi đang điều khiển xe; dùng chân điều khiển xe; ngồi về một bên điều khiển xe; nằm trên yên xe điều khiển xe; thay người điều khiển khi xe đang chạy; quay người về phía sau để điều khiển xe hoặc bịt mắt điều khiển xe sẽ bị phạt tiền từ 6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng.

Ngoài ra, việc điều khiển xe có phân khối lớn (dung tích 175cm3 trở lên) không có giấy phép lái xe hoặc giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp, giấy phép lái xe bị tẩy xóa sẽ bị phạt tiền từ 4.000.000 đồng – 5.000.000 đồng, theo điểm b khoản 7 Điều 21 Nghị định 100/2019, sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 123/2021.

Sáng ngày 9/10, Công an TP Thủ Đức đã gửi giấy mời làm việc đối với người mẫu Ngọc Trinh liên quan đến clip lái xe mô tô phân khối lớn buông thả 2 tay tại một tuyến đường thuộc khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TPHCM).

Theo cơ quan chức năng, hành vi lái xe buông thả 2 tay không chỉ vi phạm luật giao thông đường bộ mà con gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, an ninh trật tự, giới trẻ có thể học đòi theo khi thấy clip trên mạng xã hội.

Nữ người mẫu tỏ ra khá dửng dưng dù bị chỉ trích. Ảnh Internet.
Nữ người mẫu tỏ ra khá dửng dưng dù bị chỉ trích. Ảnh Internet.

Bấp chấp việc nhận được giấy mời và phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, Ngọc Trinh vẫn tỏ ra... khá thản nhiên. Vào sáng 9/10, chân dài 8X vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh bên chiếc xe mô tô hơn 1,2 tỷ kèm lời hứa hẹn sẽ quay trở lại. "Ghệ chờ tôi nhé. 1 tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé", Ngọc Trinh tuyên bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh