Tin mới

Chi Pu tung bộ ảnh mới, tự xưng danh 'Miss' nhưng lại bị soi ra chi tiết 'thiếu cảm tình' trên cơ thể

Thứ năm, 08/04/2021, 11:35 (GMT+7)

Mặc dù 'xinh hết phần thiên hạ' trong bộ ảnh mới nhất, thế nhưng Chi Pu vẫn bị soi ra chi tiết 'thiếu cảm tình' và có vẻ như đây cũng chính là khuyết điểm trên cơ thể cô nàng ở thời điểm này.

Kể từ sau khi rũ bò phong cách bánh bèo, Hot girl, Chi Pu đã làm mới bản thân khi thường xuyên đăng tải những bộ ảnh táo bạo trong trang phục xẻ sâu, biểu cảm hờ hững chứng minh sức quyến rũ khó cưỡng.

Mới đây nhất, Chi Pu tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi đăng tải loạt hình ảnh mới với phong cách đầy lạ lẫm. Đăng tải loạt hình ảnh này, cô nàng cũng không quên xưng danh 'Miss' với dòng chia sẻ: "Miss Purple" (hoa hậu màu Tím).

Chi Pu tung bộ ảnh mới, tự xưng danh 'Miss' nhưng lại bị soi ra chi tiết 'thiếu cảm tình' trên cơ thể - Ảnh 1
Chi Pu cá tính và không kém phần lôi cuốn trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Chi Pu cá tính và không kém phần lôi cuốn trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình cân đối, có vẻ như bất kỳ phong cách thời trang khác biệt hay thậm chí là dị biệt nào cũng không thể làm khó được 'hotgirl cầm mic'. 

Chi Pu lộ khuyết điểm tiết lộ thân hình ngày một gầy gò. Ảnh; FBNV
Chi Pu lộ khuyết điểm tiết lộ thân hình ngày một gầy gò. Ảnh; FBNV

Song mặc dù tổng thể bức ảnh toát lên thần thái cuốn hút, quyến rũ khó cưỡng nhưng lại dễ dàng nhận ra một chi tiết 'thiếu cảm tình' trên cơ thể Chi Pu. Có lẽ vì quá gầy mà thềm ngực của cô nàng trơ xương, vô hình chung khiến sự nuột nà trong bức ảnh mất đi phần nào. Không ít người cho rằng Chi Pu nên chú ý về vóc dáng khi cô ngày càng gầy và thân hình như thiếu sức sống.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời khen dành cho bộ ảnh cá tính nhưng không thiếu phần quyến rũ của Chi Pu là lời la ó của cư dân mạng về việc Chi Pu đi hát. Đông đảo cư dân mạng đều lên tiếng phản đối cô nàng tiếp tục cẩm mic và cho hay chỉ nên giữ hình tượng của người mẫu xinh đẹp như này trong mắt khán giả.

Chi Pu đi hát và vấp phải sự phản đối kịch liệt từ khán giả. Ảnh: Internet
Chi Pu đi hát và vấp phải sự phản đối kịch liệt từ khán giả. Ảnh: Internet

Chi Pu được biết đến là hotgirl gốc Hà Thành, có sự lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sau khi nam tiến một thời gian, cô gây xôn xao khi tuyên bố "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ". Tuy nhiên, giọng hát của Chi Pu khi hát live lại lộ quá nhiều khuyết điểm, thậm chí không ít lần bao khán giả phải phì cười vì những lần cô hát lệch tông, hụt hơi trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu